Những siêu xe 'hàng độc' của sao bóng đá thế giới

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012


David Beckham – Porsche 911 Turbo độ


Bên dưới nắp ca-pô, chiếc xe sang trị giá 200.000 USD của Beck được trang bị khối động cơ dung tích 3,8 lít cho công suất 480 mã lực. Nhờ đó xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 311 km/h.



Cận cảnh chiếc Porsche độ của David Beckham.



Wayne Rooney - Mercedes CLK DTM AMG


Stephen Ireland – Audi R8 độ


Ngoài những chi tiết dễ dàng nhìn thấy như ốp sau cánh cửa, bộ la-zăng và viền lưới tản nhiệt màu xanh rất bắt mắt, chiếc Audi V8 của Ireland còn sở hữu một dàn âm thanh hàng hiệu chất lượng tuyệt hảo với dàn đèn neon màu xanh bên trong cabin, ghế ngồi tự sưởi ấm và nhiều trang thiết bị khác.


Chiếc Bentley Continental GTC trị giá 260.000 bảng.


Zlatan Ibrahimovic – Ferrari Enzo


El Hadji Diouf - Cadillac Escalade mạ vàng


Ở thời điểm còn chơi cho Blackburn, tiền đạo 31 tuổi này đã từng khiến các đồng đội “mắt trong mắt dẹt” bằng việc khoe một chiếc Cadillac Escalade mạ vàng láng cóng. Chiếc xe vốn thường dành cho các nguyên thủ quốc gia này được trang bị động cơ 6,2 lít với giá bán khoảng 85.000 USD (nguyên bản).


Ngoài việc sở hữu một bộ sưu tập xế hộp, cầu thủ 28 tuổi còn gây sốc với vụ để quên chiếc xe đắt tiền Porsche 911 Turbo tại bãi đỗ xe của một nhà ga ở Tây Ban Nha suốt… 5 tháng. Thậm chí, Pennant còn tỉnh bơ trả lời sau khi nhận được liên lạc: "Tôi chẳng nhớ nổi từng chiếc xe của mình".


Cristiano Ronaldo - Lamborghini Aventador

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn