Những ứng dụng giúp tận hưởng màn hình iPad mới

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Những ứng dụng giúp tận hưởng màn hình iPad mới


Ứng dụng biên tập ảnh iPhoto


Nếu bạn rất quan tâm đến các vì sao, bạn có iPad mới và muốn ngắm nhìn các vì sao với màn hình long lanh của nó thì bạn nên chọn Star Walk. Star Walk có thể coi là một bản đồ về vũ trụ.


Tập đoàn giải trí Chair Entertainment Group, LLC đã chính thức tung ra phiên bản thứ hai mang tên Infinity Blade II trên kho ứng dụng App Store và hiện ứng dụng này đã có mặt trên iTunes App Store Việt Nam với giá 6,99 USD.


SketchBook Pro phiên bản dành riêng cho iPad, ứng dụng vẽ và phác thảo chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho iPad. Ứng dụng này hiện đã có sẵn trên gian hàng App Store của Apple.


Hãng Tapbots đã phát hành ứng dụng Tweetbot để dùng mạng xã hội Twitter trên iPad, đồng thời cập nhật Tweetbot cho iPhone.


Để ghi chú, bạn chỉ cần nhấn vào nút New note. Chúng ta có thể đặt tên cho từng ghi chú, giúp quản lí ghi chú dễ dàng hơn. Bạn có thể gắn thẻ (tag) cho mỗi ghi chú. Evernote cho phép ta thêm nhiều tag để có thể tìm kiếm nhanh hơn cũng như sắp xếp lại theo từng chủ đề. Với màn hình siêu nét của iPad, ứng dụng này thực sự rất tiện lợi với bạn. Giá 4,99 bảng Anh.


Weather HD hiển thị những hiệu ứng tuyệt đẹp của thời tiết dựa vào tình trạng thời tiết bên ngoài. Ứng dụng này phân tích thời gian hiện tại, so sánh với các bản tin dự báo thời tiết trong từng giờ sắp đến hoặc trong 5 ngày trở lại. Giá: 4,99 bảng Anh


Đây là ứng dụng soạn thảo văn bản tiện rất tiện lợi, cung cấp cho bạn nhiều tính năng mạnh mẽ để làm việc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn