Những xu hướng làm đẹp nổi bật cho mùa Thu 2012

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Kiểu đầu bob được cắt tỉa theo khối hình học với những đường cắt táo bạo theo xu hướng của thập niên 20 hay kiểu tóc đuôi ngựa cột thấp chải bóng trên đỉnh và đánh rối ở phần đuôi là hai kiểu tóc chủ đạo được nhà Calvin sử dụng trong BST của mình. Hai kiểu tóc này tuy có vẻ trái ngược nhưng lại cân bằng giữa sự mạnh mẽ, cá tính của kiểu đầu bob và sự nhẹ nhàng, nữ tính của tóc đuôi ngựa.


2. Đôi mắt xanh cô - ban


Mái tóc của Oscar de la Renta được mô phỏng theo kiểu đầu bob bằng cách giả ngắn khi cuộn phồng tóc và giấu đuôi vào bên trong. Chiếc băng đô được sử dụng làm điểm nhấn và tạo độ phồng cho mái tóc.


Tuần lễ thời trang sẽ mất đi sức hút riêng nếu như thiếu đi những phụ kiện dành cho tóc. Và lần này phụ kiện dành cho tóc đẹp nhất đã thuộc về chiếc cài tóc kết sao ánh kim của Rodarte. Chưa cần phải nhìn đến những thiết kế trong BST, chỉ riêng sự tinh xảo trong chiếc kẹp tóc cũng đã khẳng định được đẳng cấp của “ông lớn” Rodarte.


Với kiểu tóc đuôi ngựa cột cao, các người mẫu của Jason Wu trông như những chiến binh gợi cảm. Sử dụng bóng mắt với sự kết hợp giữa gam màu xanh ngọc lục bảo và màu mắt khói tạo nên một màu mắt vô cùng độc đáo và cũng không kém phần quyến rũ.


Có vẻ như đã chán với những mái tóc xù được thể hiện trong BST mùa trước, lần này chuyên gia tạo mẫu tóc của Alexander Wang đã quyết định đơn giản hóa vẻ đẹp mái tóc của những người mẫu bằng cách cho họ để mái tóc xõa một cách tự nhiên và chẻ ngôi giữa, một vẻ đẹp đơn giản nhưng không hề đơn điệu.


Phong cách trang điểm đậm của những cô gái geisha với đường mắt sắc nét và son môi đỏ đậm chính là nguồn cảm hững cho hình ảnh những người mẫu trong BST mới nhất của Zac Posen. Kiểu tóc đuôi ngựa cột cao cũng được nhà Zac Posen biến tấu bằng cách búi lọn và phần đuôi tóc được chia ra và tạo hình như những chiếc đuôi chim tạo nên một hình ảnh vô cùng độc đáo và sáng tạo.


Tóc hai bên thắt bím và được búi thành hai búi tóc nhỏ đã phần nào thể hiện đúng phong cách của Marc Jacob, độc đáo và cá tính.


Cũng như nhiều thương hiệu thời trang tên tuổi khác, năm nay kiểu tóc cột đuôi ngựa cũng được Ralph Lauren sử dụng nhiều trong show diễn của mình tại NYFW. Bên cạnh đó, một phụ kiện vô cùng độc đáo mang phong cách của Ralph Lauren chính là chiếc vòng cổ được kết từ rất nhiều hạt kim sa ánh bạc như một chiếc cổ áo tạo nên một phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.


Ánh kim quả thực là sắc màu không thể thiếu được trong bảng màu năm nay bởi độ phủ sóng rộng rãi của nó. Alexandra Herchcovitch vừa qua đã một lần nữa khẳng định sức hút của gam màu này khi sử dụng nó để tô điểm cho bộ móng tay và làm điểm nhấn cho đôi mắt với đường viền kẻ mắt nhũ ánh kim.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn