Những ý tưởng iPad 3 đẹp mê hồn

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Bộ sưu tập 15 ý tưởng iPhone 5 và iPad 3 đẹp mê hồn


Video này được đăng tải trên YouTube bởi Aatma Studio, đúng vào ngày 28/2 - ngày Apple gửi giấy mời tham dự sự kiện giới thiệu iPad 3. Chiếc iPad 3 concept sở hữu thiết kế edge-to-edge (không viền) tuyệt đẹp với khả năng kết nối bằng từ trường (giống như của iPad 2 với smart cover) và công nghệ giao tiếp trường gần với một chiếc iPad khác cho màn hình hiển thị lớn hơn.


Mẫu concept này xuất hiện từ tháng 12 năm ngoái, lấy cảm hứng từ những chiếc MacBook. Có thể thấy, giao diện hiển thị của máy được đặt ngang qua vị trí đặt nút Home và camera trước.


Có lẽ phải còn khá lâu nữa, người dùng mới có cơ hội chứng kiến một chiếc iPad trong suốt, đẹp như trong tranh thế này. Dakota Adney đã post đoạn video về chiếc iPad mới hồi tháng 5/2011 với cấu hình mơ ước như cân nặng chỉ 18 gram, ổ lưu trữ 16 GB, pin 10 tiếng và hỗ trợ kết nối 3G.


Không còn các cạnh bo tròn nữa, chiếc iPad 3 này được cho là lấy cảm hứng từ iPhone 4, với thiết kế vuông vức và kiểu dáng siêu mỏng.


Vẫn là một thiết kế siêu mỏng trong trí tưởng tượng của một chàng trai tuổi teen người Bỉ có tên là Robrecht Vanhauwere.


Mẫu concept này không gây được ấn tượng mạnh ngoài phần viền màn hình dưới đối lập với các cạnh còn lại.


iPad với chiếc bút cảm ứng iPen và bàn phím không dây. Tác giả của mẫu concept này, một biên tập viên của CNETcho biết, đây thực chất không phải là iPad 3 mà là một iDevice mới mà ông hy vọng sẽ có cơ hội được chứng kiến.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn