Nikko Nguyễn - Cô bạn 'hay hay' đến từ thành phố sông Hàn

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012









Mình lấy cảm hứng từ thực tế cuộc sống. Mình là người Đà Nẵng, sống gần biển, gần sông quen rồi nên tính tình khá khoáng đạt. Chính vì thế nên những bộ trang phục của mình không bị gò bó theo một chuẩn mực nhất định, chỉ cần mình thấy nó phù hợp là được.



Thế còn các xu hướng thì sao nhỉ? Bạn có thường update các xu hướng mới và chúng có ảnh hưởng tới phong cách của bạn không?


Mình thấy, hiện nay nhờ có phương tiện thông tin đại chúng và khả năng tiếp cận nhanh với xu hướng thời trang mới mà gout thẩm mỹ của rất nhiều bạn trẻ Đà Nẵng đang ngày càng ổn và không thua kém gì so với các bạn ở những nơi khác.


Hãy nói thêm một chút về cuộc sống của bạn nhé, bạn đang theo học ngành gì?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn