Nóng bỏng hình ảnh ngày đầu iPad mới được bán ra

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012


Một khách hàng kiểm tra chiếc iPad mới vừa mua được tại một trung tâm thương mại ở Manhattan, New York, ngay sau khi chiếc máy tính bảng 4G này được bán ra lúc nửa đêm ngày 16/3. (Ảnh: Eduardo Munoz/Reuters)


Giám đốc xây dựng David Tarasenko đứng tư thế chụp ảnh với chiếc iPad mới ở một cửa hàng ở Sydney, lúc nửa đêm ngày 16/3/2012. iPad mới của Apple được bán ra ở Australia vào sáng sớm thứ 6, được nhiều người hâm mộ chào đón để có được chiếc máy tính bảng iPad mới. (Ảnh: Tim Wimborne/Reuters)


Một biển hiệu quảng cáo bán chỗ xếp hàng ở Đại lộ thứ 5 (Fifth Avenue) ở New York bên ngoài cửa hàng đại lộ thứ 5 của Apple vào đêm ngày 15/3


Một người bán hàng đang cầm chiếc iPad mới của Apple tại một cửa hang bán lẻ của Apple tại Singapore ngày hôm nay 16/3. iPad mới của Apple đã tiếp tục chứng tỏ một sản phẩm bán chạy nữa trong ngày thứ 6 với hàng trăm người xếp hàng ở các cửa hàng trên khắp châu Á (Ảnh: Tim Chong/Reuters)


Những người qua đường ngắm chiếc iPad mới ở một cửa hàng Apple ở Sydney ngày 15/3. (Ảnh: Tim Wimborne/Reuters)


Đội ngũ nhân viên đợi khách hàng tại một cửa hàng của Apple ở Hồng Kông ngày hôm nay 16/3. Chi nhánh của Apple ở Hồng Kông là chi nhánh đầu tiên trong khu vực đáp ứng đơn đặt hàng trực tuyến để tránh cảnh xếp hàng.


Dai Shimazaki gập cái túi ngủ sau khi thức dậy trên đường phố trước một cửa hàng của Apple để đợi mua iPad mới ở Tokyo ngày 16/3. iPad mới của Apple sử dụng chip của các hãng Qualcomm , Broadcom, Samsung Electronics và các nhà sản xuất bán dẫn khác. Dai Shimazaki đã đợi ở con phố này từ đêm ngày thứ 4. Màn hình của chiếc iPad ghi thời gian đếm ngược tính đến thời điểm iPad được bán ra (Ảnh: Kim Kyung-Hoon/Reuters)


Dòng người xếp hàng để mua iPad mới ở trung tâm mua sắm Ginza ở Tokyo, Nhật Bản ngày hôm nay. Có hơn 300 người đã xếp hàng để mua iPad mới trước cửa hàng trước giờ mở cửa (Ảnh: Kenichiro Seki/Xinhua)



Một nhân viên trình diễn chiếc iPad mới ở trung tâm mua sắm Ginza ở Tokyo ngày hôm nay 16/3. (Ảnh: Kenichiro Seki/Xinhua)


Một người đàn ông đội một cái mũ có hình iPad mới muốn cho mọi người biết anh ta đến mua chiếc máy bảng ở trước cửa hàng Apple ở Tokyo. Có 450 người đã đợi để mua được iPad mới trước cửa hàng này của Apple. (Ảnh: Xinhua)


Người mua được chiếc iPad mới đầu tiên ở Nhật, anh Ryu Watanabe đứng chụp ảnh trước cửa hàng Ginza của Apple ở Tokyo. (Ảnh: Xinhua)


Greg Packer giơ chiếc iPad mới mua ở cửa hàng Apple trên đại lộ thứ 5 ở Manhattan, New York (Ảnh: Xinhua)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn