Note: 4 thương hiệu thời trang phong cách teen

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012






SoneedTuy chỉ mới có mặt tại Yes24trong thời gian gần đây, Soneed cũng đã nhanh chóng lấy được cảm tình từ những khách hàng tuổi teen thường ghé website. Các mẫu áo, váy Soneed thường gây ấn tượng bởi cách mix trang phục đẹp mắt, đặc biệt là cách mix layer sáng tạo và phá cách.




Stylementor


StylementorSành điệu và sang trọng, khỏe khoắn và mạnh mẽ, thanh lịch và tinh tế… Stylementor đa dạng với nhiều phong cách khác nhau, luôn tạo cảm giác mới lạ cho người mặc. Thiết kế stylementor thường đẹp hơn khi mix cùng phụ kiện giày, túi hoặc vòng cổ… Mặc dù giá cả hơi cao so với các thương hiệu khác, nhưng đây lại là một thương hiệu được đông đảo các bạn gái xứ sở kim chi yêu thích lựa chọn.





CelliKiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, Celli nhanh chóng được chinh phục được chị em phụ nữ Việt Nam và trở thành một trong những nhãn hàng bán chạy nhất website Yes24nhờ giá cả phải chăng và chất lượng cao cấp. Celli nữ tính và dịu dàng với các mẫu đầm, áo cardigan hay sơmi duyên dáng.




Bộ sưu tập mới nhất của 4 thương hiệu thời trang phong cách Teen đã được cập nhật tại Yes24.vn, thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả, truy cậpwww.yes24.vn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn