Độc giả trị mụn cùng Ngôi sao

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012


Với mục đích giúp độc giả hiểu hơn về công nghệ làm đẹp này, Ngôi sao đã kết hợp với Mỹ viện Mai Thủy tổ chức chương trình tương tác và lựa chọn ngẫu nhiên độc giả làm nhân vật đồng hành. Trong gần 200 email đăng ký của bạn đọc, chúng tôi đã quyết định trao quà tặng là phiếu trị mụn miễn phí một lần bằng công nghệ ánh sáng cho bạn Tạ Thu Hà, 22 tuổi ở Mai Dịch, Hà Nội. Hãy cùng xem với sự tư vấn và điều trị của chuyên gia làm đẹp đến từ Mỹ viện Mai Thủy, tình trạng mụn của bạn đã được cải thiện thế nào nhé!


Trước khi điều trị, bạn Hà được kiểm tra da và tư vấn về phương pháp điều trị.


Đắp mặt nạ thành phần có thành phần glycerin, polydroxy có tác dụng hút bã nhờn, tẩy sạch chất bẩn, làm bong các tế bào sừng hóa, chống lại sự nhiễm khuẩn


IPL là thế hệ máy ánh sáng siêu việt với bước sóng từ 450nm đến 960nm có tác dụng triệt tiêu tận cùng ổ vi khuẩn gây ra mụn mà không để lại sẹo thâm.


Sau khi kết quy trình điều trị, làn da bị ửng đỏ một chút như người đi ngoài nắng về. Tuy nhiên chỉ 6-7 giờ sau, hiện tượng ửng đỏ sẽ hết và làn da sáng, mịn hơn. Phương pháp trị mụn bằng ánh sáng cũng có tác dụng khống chế mụn mọc trở lại. Chúng tôi đã lên hệ với bạn Hà để kiểm tra kết quả và bạn cho biết: "Một lần điều trị có thể cải thiện được khoảng 70% tình trạng mụn của mình. Làn da mềm và mịn hơn. Những nốt mụn cũng không bị mọc trở lại. Mình thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn