Đồng hồ siêu sang không giống ai

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012


Sản phẩm của Caviar Bang có vỏ làm bằng vàng trắng 18k cùng với hàng trăm viên kim cương đen được cắt gọt tinh tế. Trị giá của chiếc đồng hồ này lên tới 1 tỷ USD


Sản phẩm này mang tên Day and Night với hai chiếc đồng hồ dành riêng cho ngày và đêm. Model trên có giá 300.000 USD.


Chapter One có thiết kế khác lạ. Ngoài chỉ ngày giờ thông thường, sản phẩm còn có thể hiển thị các thứ trong tuần và các biểu tượng mặt trăng, sao được khắc bằng laser tinh tế. Sản phẩm này được các nhà thiết kế nổi tiếng như Christophe Claret, Peter Speake-Marin and Roger Dubuis tạo ra. Chapter One có giá 400.000 USD.


Model này cũng có hai phần đồng hồ khác nhau, một chiếc để chỉ giờ và một chiếc để chỉ phút. Người dùng có thể chọn một trong hai phiên bản vàng trắng/titanium 18k hoặc vàng đỏ/titanium 18k. Sản phẩm có giá là


Bộ sưu tập mang tên "Moon Dust DNA" là những mẫu đồng hồ chứa bụi mặt trăng và được làm từ các linh kiện của tên lửa Apollo 11. Giá bán của sản phẩm này có khởi điểm là 15.000 USD và có thể lên tới 500.000 USD tùy thuộc vào chất liệu gia công.


Big Bang bao gồm phần dây da và mặt đồng hồ gắn đầy kim cương. Sản phẩm này có giá bán lên tới một triệu USD.


Sản phẩm này lại được làm từ các phần trên con tàu Titanic bị chìm trong lịch sử. Model này có giá bán lên tới hơn 150.000 USD.


Mẫu đồng hồ máy hơi nước này được bán với giá khoảng 633.000 USD. Sản phẩm này được thiết kế nhằm chống lại trọng lưc, tăng cường tính chính xác khi chỉ giờ giấc.


Chiếc đồng hồ này được là từ 1.352 linh kiện khác nhau cùng một số bộ phận được làm bằng bạc. Giá bán của sản phẩm này là 275.000 USD. Nếu muốn gắn thêm kim cương hoặc platinum, người dùng sẽ phải chia trả thêm khoảng 400.000 USD.


Mẫu đồng hồ này được gắn với 62 viên đá quý và được bán với giá là 550.000 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn