Đông người 'xem mặt' Xperia S ở Hà Nội

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Không diễn ra vào buổi chiều tối hoặc ngày nghỉ nhưng buồi offline nhân dịp Sony Xperia S có mặt ở Việt Nam vào chiều ngày thứ hai 5/3 vẫn thu hút được rất nhiều người tới tham dự, số lượng người có mặt lên tới hơn 100 người dù dự kiến ban đầu chỉ là một nửa.



"So với các buổi offline iPad 2 hay Galaxy S IInăm ngoái của năm ngoái, sức hút ở sản phẩm mới của Sony không hề thua kém", đại diện của CellphoneS, người tổ chức buổi offline chia sẻ. Dự định ban đầu chỉ là không gian trên tầng 2 với 2 máy được mang ra giới thiệu nhưng cuối cùng đã có tới 6 chiếc Xperia S được trưng dụng, người chơi tới tham dự chật kín cả tầng 1 và tầng 2 nơi tổ chức buổi offline.


Phần lớn người tới xem mặt Xperia S là những bạn trẻ. Một người chơi đang sử dụng chiếc Xperia Arc S để ghi lại hình ảnh của Xperia S.


Giống như dòng sản phẩm Arc và Arc S, Xperia S cũng thu hút sự chú ý của nữ giới.


Ngay cả khách hàng trung niên cũng tỏ ra thích thú với buổi offline, một người chơi đang so sánh Xperia S với chiếc Xperia Arc của mình.


Không ít người ở các khu vực ngoài Hà Nội cũng tranh thủ tới tham dự buổi offline để có cơ hội được cầm tận tay chiếc smartphone mới của Sony.


Màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh nét hơn cả iPhone 4/4S là điểm khiến nhiều người thích thú với Xperia S.


"Xperia S là chiếc smartphone Android có màn hình đẹp nhất hiện nay", anh Nguyễn Hoàng Long, sinh viên trường đại học Xây dựng nhận xét.


Tuy nhiên với camera 12 Megapixel sử dụng cảm biến Exmor R cùng truyền thống chụp hình đẹp ở những mẫu Xperia tiền nhiệm...


...chụp ảnh là tính năng được người chơi thử nghiệm nhiều nhất khi sử dụng thử Xperia S.


Tính năng này được nhiều người chơi đánh giá tốt và coi là điểm mạnh trên Xperia S.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn