Ốp lưng iPhone kiêm ví tiền duyên dáng

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012


Ốp lưng Stowaway của Inticipio có giá bán chỉ 35 USD nhưng cực kỳ bền chắc và thời trang. Mặt sau của sản phẩm có nắp đóng mở giúp cho người dùng có thể đựng các vật dụng như tiền hay các loại thẻ tín dụng rất tiện lợi.


Sản phẩm của BoxWave có giá chỉ 15 USD và nhắm đến đối tượng người dùng hay phải mang danh thiếp theo mình. Model này có màu vàng bắt mắt.


Ốp lưng của Case Mate được làm bằng nhựa cứng, hai bên có vân sần giúp cho iPhone được giữ chắc trên tay người dùng. Phần mặt sau có ngăn phụ giúp đựng tiền, thẻ tín dụng và danh thiếp. Giá bán của model này là 40 USD.


Model này của Case Mate có vẻ ngoài trông mỏng hơn so với sản phẩm phía trên. Chiếc ốp lưng này có màu hồng trẻ trung và được bán với giá 35 USD.


Sản phẩm này hướng tới đối tượng người dùng ưa sự cẩn thận. Sản phẩm có lớp vỏ cứng màu đỏ nổi bật, phần lưng mở gập được giúp giữ chắc tiền cùng những loại giấy tờ khác ở bên trong. Nhà sản xuất cho biết sẽ bán loại case Funner này với giá là 45 USD.


Marware Accent chó thiết kế trang nhã, sang trọng. Sản phẩm này được làm bằng da mềm và có giá là 25 USD.


Twelve South BookBook dành cho những người thích không thích đeo ví bên mình. Tất cả các loại tiền mặt, thẻ tín dụng... đều có thể đựng được ngay ở một bên của sản phẩm. Model này được làm bằng da mềm và có giá 60 USD.


Case Speck CandyShell có tới hai lớp nhựa cứng rắn chắc để bảo vê iPhone khỏi các tác động bên ngoài Người dùng có thể nhét tiền và thẻ vào phần lưng của chiếc ốp. Model này có giá bán là 40 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn