Phá cách với những tone màu trầm

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012


(Zing)- Nếu những gam màu tươi sáng, rực rỡ làm toát lên sức sống căng tràn, mơn mởn của một thiếu nữ thì những gam màu trầm lại đem đến một nét rất cá tính và huyền bí.


Trầm lắng không có nghĩa là đơn điệu. Các nàng hoàn toàn có thể khiến mình trông ấn tượng và lạ lẫm với những hoa văn, đường bèo ở cổ áo, vai áo hay gấu áo. Điều đặc biệt là những hoạ tiết, hoa văn ấy cực kỳ mới mẻ, táo bạo và nổi bật trên tone màu trầm ấy. Một gợi ý là hãy mix cùng màu trắng vì màu trắng vốn rất dễ kết hợp với các gam màu khác.





Màu nâu socola mang lại cảm giác ấm nóng và lãng mạn. Chiếc quẩn short ngắn sẽ khiến các nàng trông cực kỳ "sporty". Hãy gợi ý những cách mix đồ độc đáo khác với váy ngắn, quần nhung hay áo vest có cầu vai cho các cô bạn thân và cũng đừng quên những phụ kiện dễ thương đi kèm để thêm lộng lẫy.



Hoạ tiết quả trám tuy không còn mới mẻ nhưng sẽ "ăn gian" được đôi chút chiều cao cho những cô nàng "nấm lùn". Màu xám vốn rất nền nã và sẽ thật tuyệt vời nếu bắt gặp trên phố đôi bạn thân diện ton-sur- ton thế này.



Tại sao bạn không nghĩ sẽ kết hợp màu trầm với những gam màu tươi tắn, rực rỡ? Đừng lo lắng nếu bị nói là "tắc kè hoa" vì thực ra bạn đang là một dấu hỏi to đùng thu hút những ánh mắt tò mò. Cách mix đồ này cũng cực kỳ đơn giản, dễ dàng nhưng cũng sẽ khiến bạn rất khác biệt so với phong cách thường ngày.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn