Phái nữ châu Á ấn tượng với street-style đa dạng

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Cô gái Hàn Quốc này chọn cho mình chân váy maxi xếp ly màu olive mix cùng áo pull mỏng, ôm sát màu trắng và ankle boots nâu, nhìn cô ấy thật duyên dáng và xinh đẹp phải không các bạn.


Sang trọng và cuốn hút với chân váy da mix cùng áo sơmi voan thắt nơ màu be và cardigan độn vai. Chiếc clutch da cũng là một điểm nhấn đắt giá mang tới sự quý phái cho bộ đồ này.


Sơmi kẻ mix cùng quần thụng màu nâu và giày loafer mang tới vẻ bụi bụi trẻ trung cho cô gái này.


Cô nàng này thì cuốn hút tuyệt đối với chiếc váy len đen - trắng dáng suông, boots cao cổ và túi da oversized.


Một phụ nữ Nhật Bản thật cá tính với áo khoác khỏe khoắn, túi đeo chéo thổ cẩm, quần jeans xắn gấu và UGG boots màu navy.


Chỉ là áo len oversized mix đơn giản cùng legging và giày đế xuồng, nhưng chiếc khăn lông có tone màu thật hài hòa với trang phục đã mang tới vẻ trẻ trung và cuốn hút cho người mặc.


Đôi khi, chỉ đơn giản là sơmi xếp ly màu hồng mix cùng skinny jeans mài bạc và giày đế bệt là bạn đã hoàn toàn tự tin ra ngoài shopping rồi.


Cá tính tuyệt đối với quần harem mix cùng tank top và blazer màu kem. Hãy chú ý thêm những phụ kiện rất chất giống người phụ nữ này nhé, như vòng tay da, túi vuông và đôi sandal buộc dây mạnh mẽ chẳng hạn.


Áo poncho kẻ, boots da cao cổ và túi xách big sized - tất cả đều mang gam màu trầm đen, xám nhưng lại không hề khiến người phụ nữ này trông đơn điệu một chút nào.


Một sự kết hợp đơn giản nhưng thông minh giữa skinny jeans xanh, áo dạ ghi xám và một chiếc túi da nạm đính thật nổi bật.


Style thoải mái cho ngày cuối tuần shopping với áo thun kẻ mix cùng skinny jeans, giày vải bệt và túi da nhỏ xinh.


Váy maxi luôn mang tới vẻ nữ tính cho người mặc, và khi mix váy maxi đen với gilet denim thì cô gái này không những rất duyên dáng mà còn đặc biệt phong cách nữa.


Trench coat dạ và khăn len đều mang màu đen, nhưng giá như cô ấy chọn cho mình một đôi ankle boot thì sẽ duyên dáng hơn là đôi creeper cá tính này!


Ngọt ngào, nổi bật với sơmi trắng, shorts đen, ankle boots và cardigan len đỏ rực rỡ.


Người phụ nữ này chọn cho mình áo khoác màu xanh cổ vịt ấn tượng, mix cùng váy liền đen và áo len màu camel, mang tới một vẻ ngoài vừa dịu dàng nhưng cũng rất cá tính với đôi boots mũi nạm đính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn