Phạm Băng Băng điệu với váy hàng hiệu

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012


D&G, Louis Vuitton, Valentino, Jason Wu... và đặc biệt là Elie Saab với các bộ váy, áo đẹp "mê hồn" là những thương hiệu thời trang mà người đẹp mê đắm.


Phạm Băng Băng không chỉ quyến rũ mà còn rất phong cách trong những chiếc váy đầy sao của D&G.



Cô khoe bờ vai nuột nà trong chiếc váy dài của Valentino. Kiểu váy này không thích hợp với bạn gái có phần vai gầy gò hay vai to và thô.


Phạm Băng Băng luôn biết cách khoe lợi thế vòng một và đôi chân thon, thẳng trong những bộ váy của Elie_Saab. Chiếc váy có họa tiết hoa văn (ảnh trên) sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái có đôi gò bồng đảo căng đầy. Còn chiếc váy tím nhạt (ảnh dưới) làm mỗi bước di chuyển của bạn thêm phần bay bổng.



Băng Băng giống như một nữ hoàng của rừng xanh trong chiếc váy họa tiết ngựa vằn của Louis Vuitton. Họa tiết ngang này sẽ 'kéo giãn' thân hình của bạn, làm các bạn gái mảnh mai trông 'có da có thịt' hơn.


Chiếc váy màu tím nhạt của Georges Hobeika, có phần ngực được thiết kế tinh tế này là món quà tuyệt vời cho các bạn gái không có vòng một 'trời cho' nhưng lại thích diện váy quây.


Dù diện váy lệch vai (ảnh trên) hay 'kín như bưng' (ảnh dưới) của thương hiệu Tadashi Shoji, cô nàng vẫn không mất đi vẻ gợi cảm vốn có.



Chiếc váy kết hợp giữa gam trắng và hồng với phần cổ khoét sâu của Jason Wu giúp Phạm Băng Băng khoe được làn da trắng nõn nà cùng vòng một 'nóng bỏng'. Phần trước váy được thiết kế ngắn còn cho cô nàng phô diễn được đôi chân thẳng.


Bên cạnh những chiếc váy dài thướt tha, Băng Băng cũng thường chọn váy ngắn có độ dài qua đầu gối. Cách kết hợp ton-sur-ton giữa váy của Elie Saab và giày khiến cô nàng thật quyến rũ và quý phái. Thời trang kiểu cổ điển là phong cách quen thuộc của cô.


Vẫn diện phong cách vintage, Băng Băng không khác gì nàng công chúa trong những câu chuyện cổ tích với chiếc váy bồng bềnh của Louis Vuitton. Phần chân váy xòe này sẽ che giấu kích cỡ vòng ba không như mong muốn của bạn gái.


Phạm Băng Băng trông như một nàng công chúa trong chiếc váy voan màu hồng thêu hoa của Marc Jacobs. Những bạn gái có làn da trắng hồng rất thích hợp với gam màu này.


Váy màu đen thường tạo cho người mặc cảm giác thon thả. Tuy nhiên, chiếc váy có phần hông được thiết kế nếp gấp khéo léo của Moschino mà Băng Băng diện, lại giúp vòng ba của bạn đầy đặn hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn