Q-mobile QUY: Đẳng cấp hơn với Chợ ứng dụng trực tuyến Q-Store

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


(Zing)- Điện thoại Q-mobile QUY đã được tích hợp thêm Ứng dụng Q-Store client - Chợ ứng dụng trực tuyến - với hàng ngàn nội dung: Trò chơi, Ứng dụng, Nhạc, Phim, Hình ảnh, Sách truyện, trong đó có hàng trăm nội dung miễn phí cho người dùng.


Lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Hồ Gươm, Q-mobile QUY có thiết kế mô phỏng mai rùa độc đáo. Máy có đường nét và kiểu dáng khoẻ mạnh, chắc chắn nhờ khung kim loại đúc liền khối và nét chấm phá tinh tế, sang trọng với họa tiết mai rùa trên thân máy.


Toàn bộ thiết kế nội dung của QUY đều mang tính văn hoá, lịch sử Thăng Long- Hà Nội: Giao diện khởi động máy với biểu trưng hoàng thành Thăng Long và rồng nhà Lý; biểu tượng Thần Kim Quy cho giao diện tương tác; bộ sưu tập hình nền với các danh thắng nổi tiếng của Hà Nội; bộ sưu tập video clip và các bài hát Hà Nội trong thẻ nhớ 2GB đi kèm theo máy...


Về tính năng, QUY được tích hợp công nghệ 3G hiện dại nhất giúp gia tăng vượt bậc tốc độ và hiệu quả truyền tải. Các tính năng kết nối truy cập cũng được tối ưu hoá ở QUY với công nghệ Wi-Fi; trình duyệt web Opera Mini hỗ trợ truy cập web; các trang mạng xã hội Facebook, Twitter và các ứng dụng chat Yahoo, Skype, MSN cài đặt sẵn trong máy. Bên cạnh đó phải kể đến kho video trực tuyến khổng lồ Youtube giúp người dùng thoải mái xem và chia sẻ clip yêu thích.


Khoảng cách giữa bạn và người thân, bạn bè như gần lại với Video Calling

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn