Quà công nghệ độc đáo cho ngày 8/3

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012


Hoa hồng biết nói. Với cánh hoa làm bằng vải lụa, bông hoa trông rất mềm mại và tươi màu có thể ghi âm trong thời gian 9 giây.


Loa cho bà bầu. Loa được gắn trong một dây đai vải cotton mềm mại, cao cấp vòng quanh bụng với khoá chắc chắn. Hai tay người mẹ hoàn toàn tự do vì đã có đai làm hộ chuyện này, có thể tháo rời loa để giặt giũ dây đai, rất tiện lợi. Đai còn có một túi nhỏ để đựng MP3, điện thoại.


Chậu hoa đèn LED. Sản phẩm được giới thiệu trên Vatgia.com này có đường kính 7cm và cao 11,7cm. Đi kèm theo chậu là một loại hợp chất đặc biệt để trồng và hạt giống cỏ. Bạn sẽ tự tay trồng và chăm sóc, sau một tuần bạn sẽ có những mầm cỏ mọc lên bao xung quanh chú thỏ và trái tim.


Đèn ngủ cảm ứng ánh sáng. Đèn có hệ thống cảm biến ánh sáng, khi xung quanh thiếu ánh sáng đèn tự động bật sáng lung linh.


Gối phát nhạc MP3. Những chiếc gối êm ái biết hát có thể dành tặng cho nhiều đối tượng khác nhau.


Rùa tạo sao đáng yêu. Với cách bố trí các ngôi sao thông minh và có chủ đích trên mai, chú rùa này sẽ tái hiện cả vũ trụ đêm lung linh huyền ảo ngay trong phòng của bạn. Hệ thống đèn sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động, chính vì vậy mà sản phẩm rất tiết kiệm điện năng, chỉ với 3 pin AA bạn có thể dùng 2-3 tháng mới phải thay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn