Quà 'độc' đốn tim các nàng đừng hỏi

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


8/3 đến rồi, lựa những món đồ nào có giá dưới 400.000 đồng vừa nữ tính lại vừa phù hợp với các "IT-girl" hiện đại. Để tớ mách các bồ "đổi gió" xem thế nào nhé. Đây này, dạo các cửa hàng lưu niệm và phụ kiện công nghệ trên dãy phố như Khương Thượng, Lê Thanh Nghị hay Giang Văn Minh cho ngày 8/3, các chàng có thể tìm được những món quà nho nhỏ nữ tính, vừa hiện đại phù hợp với các nàng. Đảm bảo là nhiều cô nàng chưa đổ cái rầm thì chuyến này đổ ầm ầm là cái chắc. Hì hì!


Có teen nữ nào không thích soi gương nhỉ? Đây rồi, hai mẫu gương soi hình iPad và MacBook Air như trong hình. Chúng có giá bán dao động từ 80.000 đồng cho tới 180.000 đồng tùy kích thước.


Hoặc tìm những bàn di chuột dễ thương với họa tiết theo phong cách Vintage cổ điển mà giá chỉ khoảng 120.000 đồng.


Nếu "người ấy" thích các sản phẩm của Apple, đặc biệt là iPad, các chàng trai có thể chọn một trong hai mẫu túi đựng có giá bán 450.000 đồng như trong hình. Sản phẩm có lớp đệm dày êm giúp bảo vệ tablet khỏi các tác động bên ngoài. Đồng thời, hình ảnh được in ở ngoài bao đựng trông cũng rất xì tin. Hê hê!


Túi laptop thời trang màu hồng phù hợp với những nàng thực tế và mê thời trang. Sản phẩm có giá bán 280.000 đồng. Ngoài phần đệm lót êm cho laptop, nhà sản xuất còn tặng thêm cho người dùng một chiếc túi phụ nhỏ cùng dây đeo thể thao khỏe khoắn. Mẫu túi này vừa phù hợp khi đi học, đi làm lẫn dạo phố.


Cặp loa Camac màu hồng trẻ trung "thôi rồi", kiểu này mua phim hay nhạc về xem cùng nàng vui phải biết. Giá của nó cũng rất "dễ chịu" nhé, khoảng 130.000 đồng thui ý!


Chuột máy tính HP in họa tiết nữ tính là cũng sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái IT vào ngày 8/3. Sản phẩm này có ba màu chủ đạo: đen, trắng và hồng. Mỗi model như trên được bán với giá là 90.000 đồng.


À, đây nữa nè: Túi nhỏ trong hình có thể để vừa smartphone, máy nghe nhạc hay những thiết bị công nghệ khác. Sản phẩm có giá bán khoảng 120.000 đồng cùng với nhiều hoa văn phù hợp cho cá tính khác nhau.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn