Quà siêu sang cho ngày 8/3

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Mobiado vừa ra mắt ba mẫu mầu mới cho điện thoại 712 thuộc dòng Dream Colors. Nếu so với ba màu trước của dòng này (hồng rạng đông, trắng gốm, và xanh da trời) thì ba màu này có sắc độ mạnh hơn hẳn: xanh blue đậm, đỏ sẫm và trắng tinh khiết.


Ba tông màu mới mạnh mẽ hơn, đem lại cảm giác chắc chắn hơn, tự tin hơn. Nếu như ba màu cũ giống như là những tấm vé đi tuổi thơ thì ba màu mới có thể coi là hành trang để đi về phía tương lai, với những khát vọng mới, dự định mới.


Mobiado Classic 712 Dream Colors- Màu xanh của khát vọng.


Nếu chiều ngược song hành cùng những ký ức nhiều mộng mơ thì chiều xuôi lại đi cùng những dự định nhiều hoài bão. Phía trước không phải là màu xám (hãy để những suy nghĩ bi quan cho các nhà kinh tế học, các chuyên gia - họ chưa bao giờ thật sự xây lên một thiên đường). Phía trước là màu đỏ của nhiệt huyết, màu xanh của khát vọng, và màu trắng của những khả năng vô cùng. Hãy nghĩ về những tờ giấy trắng. Mọi công trình vĩ đại của con người - từ thuyết tương đối của Einstein đến đền thờ Panthea, các bản nhạc của Mozart và tiểu thuyết của Emil Zola, - chúng đều được ra đời, đầu tiên, từ những phác thảo trên những tờ giấy trắng. (Với trí tưởng tượng vô song, họ mới thật sự là những người xây lên thiên đường).


Trí tưởng tượng là nền móng để xây nên những ước mơ. Hàng bao năm nay, những ước mơ vẫn đi theo chiều xuôi của thời gian đến tương lai hay chiều ngược về tuổi thơ.


Thật tuyệt với ý nghĩ rằng các sắc màu của Mobiado luôn song hành cùng những ước mơ đó. Những đứa trẻ không phải là những người lớn bé, mà là những người luôn dặc biệt. Những chiếc điện thoại của Mobiado không phải là những thiết bị công nghệ, mà là thứ diệu kỳ để kết nối thời gian qua những ước mơ.


Ngày nay, tính nhân văn của công nghệ, ở đẳng cấp cao nhất của khái niệm này, không còn là sự đáp ứng những yêu cầu căn bản như tiết kiệm nhiên liệu, dùng đồ tái chế, thân thiện với môi trường. Nó càng không phải là những thông điệp lộ liễu và máy móc.


Người ta vẫn nói, theo thói quen, rằng ước mơ nhiều khi là xa xỉ, nhất là khi thực tại đang có quá nhiều khó khăn.


712 Dream Colors mang đến một cảm giác tươi mới, ngập tràn những viễn cảnh đẹp và sự lạc quan.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn