Rolls-Royce Ghost có thêm tùy chọn mới

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012



“Cho dù là Ghost hay Phantom, bất cứ chiếc xe nào của Rolls-Royce cũng đều là một tác phẩm nghệ thuật, nó luôn chiếm một vị trí quan trọng trong bộ sưu tập của mỗi khách hàng, bên cạnh những chiếc du thuyền, những chiếc máy bay và những đồ trang sức đắt giá”, Giám đốc điều hành Rolls-Royce – Toeesten Muller-Otvos cho biết trong buổi ra mắt và giới thiệu gói tùy chọn mới dành cho Ghost tại Geneva Motor Show. “Tôi rất vui mừng vì chúng tôi có thể cung cấp bất cứ tùy chọn nào dành cho Ghost cũng như Phantom, một trong số đó có màu sơn mới, biến những chiếc xe của Rolls-Royce trở thành những kiệt tác với hai tông màu nổi bật, sang trọng.”


Năm 2011, Rolls-Royce đã đạt được doanh số bán hàng kỷ lục, góp một phần lớn trong số đó là doanh số bán ra của dòng xe siêu sang “giá rẻ” Ghost. Năm 2011 cũng là năm mà tỷ lệ khách hàng chọn đặt hàng những chiếc xe với các tùy chọn riêng nhiều hơn để cá nhân hóa chiếc xe của mình. Trong đó khách hàng đến từ Trung Quốc và Trung Đông có tỷ lệ chọn thêm các gói tùy chỉnh nhiều nhất.


Các đơn đặt hàng thường hướng vào những thay đổi ở màu sắc nội, ngoại thất, cũng như các phụ kiện bên trong cabin xe. Nhưng vật liệu cao cấp nhất luôn được khách hàng lựa chọn để tạo ra sự đặc biệt cho mỗi chiếc Rolls-Royce.


Rolls-Royce đã giới thiệu một chiếc Ghost đặc biệt được làm theo đơn đặt hàng của một khách hàng tới từ Trung Đông. Một chiếc xe được sơn tông màu nâu vàng, kết hợp với màu vàng trên nắp ca-pô, nóc xe và khoang hành lý. Ngoài ra, vị khách giàu có đến từ Trung Đông còn đặt mạ vàng biểu tượng Spirit of Ecstasy. Đây là một đại diện tiêu biểu cho gói tùy chọn mới của Rolls-Royce.


MotorAuthority

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn