Rolls-Royce ra mắt Phantom Series II tại Geneva Motor Show 2012

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Nửa đầu thế kỷ XX, ngài Henry Royce yêu cầu nhân viên của mình hãy cố gắng đạt tới sự hoàn hảo, và"dùng những gì tốt nhất đang có để làm cho nó tốt hơn". Hôm nay, Rolls-Royce Motor Cars đã nối tiếp điều đó khi giới thiệu loạt xe Phantom Series II.




Nửa đầu thế kỷ XX, ngài Henry Royce yêu cầu nhân viên của mình hãy cố gắng đạt tới sự hoàn hảo, và "dùng những gì tốt nhất đang có để làm cho nó tốt hơn". Hôm nay, Rolls-Royce Motor Cars đã nối tiếp điều đó khi giới thiệu loạt xe Phantom Series II.


"Kể từ khi ra mắt năm 2003, Rolls-Royce Phantom đã khẳng định vị trí của mình trong dòng xe xa xỉ, với danh tiếng luôn được giữ vững kể từ đó đến nay," CEO Torsten Müller-Ötvös của Rolls-Royce Motor Cars nói."Những chiếc xe này có vẻ ngoài không bao giờ lỗi mốt, nhưng công nghệ đang phát triển nhanh chóng và chúng tôi không thể đứng nguyên một chỗ."



Điểm khác biệt bề ngoài dễ thấy là phần đầu xe với chống sốc được thiết kế lại và cụm đèn pha hình chữ nhật với bộ đèn LED đầy đủ cho bản tiêu chuẩn. Chức năng curve-light được điều khiển điện tử dựa trên ánh sáng phản xạ để tự động tập trung ánh sáng theo hướng xe chạy khi vào đường cua. Đèn pha cảm ứng cũng thay đổi góc chiếu theo tốc độ xe.




Công nghệ mới hỗ trợ lái xe và hệ thống hiển thị hiện đại với bảng điều khiển hệ thống giải trí được thiết kế lại cho các mẫu xe trong dòng Phantom Series II. Ví dụ như hệ thống định vị đã được nâng cấp hoàn toàn với bản đồ 3D địa hình, hướng dẫn du lịch cũng như các định vị và chỉ dẫn các tuyến đường phức tạp. Thông tin, bản đồ và video được hiển thị trên mà hình lớn 8.8 inch với 8 nút cài đặt trước có thể thay đổi theo người dùng. Hệ thống camera trước, sau và trên nóc xe có thể giúp lái xe dễ xoay xở trong các không gian hẹp.



Những cải tiến trong hệ thống truyền lực gồm hộp số tự động 8 cấp mới cùng động cơ V12 phun trực tiếp giảm 10% lượng nhiên liệu tiêu thụ đồng thời giảm lượng khí thải.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn