Rùng mình trước người phụ nữ thích... uống nước tiểu

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012
Sở thích uống và tắm rửa… bằng nước tiểu của Carrie khiến nhiều người phải cảm thấy kinh sợ.
Carrie, một người phụ nữ 53 tuổi sống tại bang Colorado (Mỹ) bị mắc bệnh ung thư và đang phải chiến đấu để chống lại căn bệnh này. Một trong những cách mà bà tin rằng sẽ làm mình khỏe hơn đó là uống và tắm rửa bằng chính... nước tiểu của mình.
Carrie cho biết bà đã có thói quen này từ 4 năm qua. Từ đó đến nay, bà đã “tiêu thụ” hết khoảng 3,4 mét khối nước tiểu của chính mình. “Với tôi, nó cũng chỉ có vị như nước” - Bà Carrie cho biết.
Thói quen của bà Carrie khiến mọi người phải rùng mình 
Không chỉ uống, bà Carrie còn sử dụng nước tiểu như một loại “mỹ phẩm” của riêng mình, sử dụng nước tiểu để chải tóc, bôi lên mặt như kem dưỡng da, nhỏ mắt, nhỏ mũi hay thậm chí sử dụng nước tiểu để thay sữa tắm hay để đánh răng.
Sở dĩ Carrie tin rằng việc uống nước tiểu sẽ giúp mình có thêm sức mạnh để chống lại căn bệnh ung thư là do bà đọc được một bài báo trên tờ The Independent của Anh vào năm 2006. Bài viết tiết lộ các tài liệu lịch sử Ai Cập, Trung Quốc và Ấn Độ đề cập đến việc uống nước tiểu như một phương pháp để chữa trị nhiều căn bệnh. Các tài liệu cổ này khẳng định uống nước tiểu sẽ giúp tăng năng lượng, chữa bệnh và thậm chí cải thiện chức năng tình dục.
Tuy nhiên, các bác sĩ lại nghi ngờ những lợi ích này của việc uống nước tiểu, cảnh báo rằng hành động này có thể gây mất nước và gây hại cho cơ thể người uống.
“Không có ích lợi gì từ việc uống nước tiểu của chính mình, mà trên thực tế điều này sẽ gây ra nhiều thiệt hại” - Helen Andrews, chuyên gia sức khỏe của Hiệp hội Dinh dưỡng Anh cho biết - “Uống nước tiểu sẽ không tốt cho sức khỏe và gây hại cho đường ruột. Việc uống nước tiểu cũng giống như khi uống nước biển, sẽ càng khiến cho cơ thể bị mất nhiều nước hơn”.
Tuy nhiên, Carrie vẫn để ngoài tai những lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe và của cả bạn bè lẫn gia đình mình để tiếp tục theo đuổi biện pháp chữa bệnh khác thường này.
Huy Phạm
Theo NYDaily
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn