Sắc trắng tràn ngập lookbook Xuân/Hè 2012

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Điểm nhấn đặc biệt trong lookbook lần này của Zaralà những tone màu neon hút mắt như đỏ, xanh nõn chuối, cam... Ngoài ra, sự kết hợp tinh tế giữa những item neon với gam màu trắng thanh lịch chính là yếu tố quyết định cho phong cách hiện đại, ấn tượng được xuyên suốt trong tất cả trang phục.













2. Free People


Vẫn là những trang phục casual quen thuộc, nhưng khác với Zara, lookbook mới của Free Peoplemang tới những phong cách bụi bặm hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự nữ tính, quyến rũ cho người mặc. Tank top mix kèm shorts jeans, áo pull rách với mini skirt ren, áo lụa cánh dơi... và phụ kiện là sandal cùng boots da mạnh mẽ, tất cả đều mang hơi hướng của style bohemian thật phóng khoáng và bay bổng.










Lookbook Xuân 2012 của Car Mar lấy trang phục denim làm điểm nhấn chính, với phong cách mix đồ "siêu" phù hợp với những ngày hè nghỉ mát của các bạn trẻ. Điểm khác biệt trong số lookbook này chính là sự giản đơn trong cách sử dụng màu. Chỉ với 3 gam màu xanh denim, trắng và hồng, nhưng Car Mar vẫn khiến cho lookbook của mình trở nên thật cuốn hút qua những thiết kế cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn thật "sexy".













Lookbook Xuân 2012 của thương hiệu thời trang UMA chính là kho gợi ý mix đồ cho những cô nàng ưa họa tiết và phong cách gypsy cá tính. Cách mix đồ layering vô cùng nhẹ nhàng và sáng tạo, đồng thời những họa tiết trẻ trung như kẻ sọc, da báo, hoa lá hay tribal được đan xen vào trang phục rất khéo léo chính là cách mix đồ chủ đạo trong lookbook của UMA. Nếu bạn là một cô nàng năng động nhưng vẫn muốn tạo vẻ điệu đà và quyến rũ thì nên tham khảo ngay nhé!







5. United Arrows


Sống động, tươi tắn và lãng mạn là những gì lookbook của United Arrowsmang lại. Với bối cảnh là góc phòng ngập hoa và nắng, thương hiệu này đã tạo cho lookbook mùa Xuân của mình phong cách đầy cuốn hút bởi sự pha trộn giữa style vintage thanh lịch, ngọt ngào với sự rực rỡ của những tone màu cũng như họa tiết nhiệt đới.






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn