Samsung thách thức “tương lai” tại triển lãm SEA Forum

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


Thiết bị đặc biệt mà Samsung đưa đến triển lãm SEA Forum lần thứ 3 của mình là dòng TV thông minh LED ES8000. TV LED ES8000 đã được hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011, năm nay được trang bị thêm một bộ chân đế mới hình vòng cung và một màn hình với kích thước rộng hơn, lên đến 75 inch. ES8000 được trang bị bộ xử lý lõi kép, cho phép người dùng vừa lướt web vừa có thể đồng thời tải về các ứng dụng. Một loạt các nội dung cũng được bổ sung vào kho ứng dụng Samsung Apps, nền tảng ứng dụng dành cho TV được yêu thích nhất hiện nay.


Hai máy tính bảng mới Galaxy Tab 2.


Galaxy Tab 2 cũng có thể sử dụng như một điện thoại hoặc có thể thực hiện các cuộc hội thoại video thông qua Google + Hangouts, và ChatON - dịch vụ truyền thông của .Galaxy Tab 2 sẽ được ra mắt thị trường khu vực Đông Nam Á từ tháng 3.


Thiết bị thu hút sự chú ý của khách tham quan tại triển lãm là chiếc máy tính xách tay mỏng nhất thế giới Samsung Series 9 thế hệ thứ 2. Hãng này cho biết đã mất hơn 33.000 giờ làm việc để phát triển và thiết kế ra dòng laptop siêu mỏng này.


Series 9 thế hệ mới mỏng hơn 21% và nhỏ hơn 28% so với phiên bản đầu tiên. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 Processor và ổ đĩa Samsung SSD cho phép thiết bị khởi động chỉ trong 9,8 giây và tắt chỉ trong 1,4 giây. Thân máy được thiết kế bằng nhôm nguyên khối với bề mặt nhám sáng tạo chống in dấu vân tay. Màn hình hiển thị siêu sáng Super Bright Plus cho chất lượng hình ảnh vượt trội với độ sáng 400nit.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn