Sao Hollywood 'phát cuồng' với xu hướng họa tiết tribal

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012


Với mùa thời trang Thu/Đông 2011, các thiết kế mang họa tiết thổ dân tập trung vào những chiếc áo chất liệu ấm áp như dạ và len. Tuy nhiên, khi chuyển đến mùa Xuân/Hè năm nay, những trang phục mang họa tiết này có phần đa dạng hơn, từ váy, shorts, tank top, áo pull... cho đến những phụ kiện và trang sức độc đáo. Đồng thời màu sắc của họa tiết cũng trở nên tươi tắn với nhiều mảng màu sáng và thu hút hơn.


Những thiết kế họa tiết tribal vừa bụi bặm, lại vừa ấn tượng, khiến sàn catwalk thế giới trở nên sinh động hơn rất nhiều.


Chính vì sự độc đáo mà những hình khối hay đường kẻ đầy màu sắc mang lại mà họa tiết tribal ngày càng được giới trẻ, đặc biệt là các xì-ta Hollywood ưa chuộng. Hãy cùng "nghía" qua xem các sao diện style này như thế nào nhé!


Kiểu váy liền in họa tiết tribal vừa nữ tính lại vừa bụi bặm là item được rất nhiều sao lựa chọn. Cô nàng


Nếu bạn có ý định chọn một chiếc váy có họa tiết khá phức tạp như của


Ashley Tisdale


Anna Sophia Robb


Lourdes Leon


Boots cao cổ da nâu chính là điểm nhấn cá tính mà Nikki Reed chọn để kết hợp cùng chiếc váy màu sắc, mang đậm phong cách tribal của mình.


Cô nàng gợi cảm


vẫn quyến rũ và phong cách không kém khi chọn mặc một chiếc váy tribal bó sát nhưng kín đáo trong một show truyền hình.


Kim Kardashian


cũng chọn cách mix đơn giản giống Kim, tuy nhiên trông chị ấy có phần gợi cảm hơn nhờ chân váy tribal ôm sát và áo voan trắng khoét ngực sâu.


Trong khi đó, chiếc váy voan với họa tiết tribal gam màu pastel được mix cùng giày cao gót màu nude đã giúp cho


Chiếc váy ôm sát in họa tiết tribal thoáng mắt giúp tôn lên vóc dáng siêu mẫu của


Rũ bỏ hình tượng "hầm hố" quen thuộc,Rihanna dịu dàng mà không kém phần cá tính với váy dài họa tiết tribal cùng những phụ kiện rất ăn ý là sandal chiến binh và túi da tua rua.


Rũ bỏ hình tượng "hầm hố" quen thuộc, Rihannadịu dàng mà không kém phần cá tính với váy dài họa tiết tribal cùng những phụ kiện rất ăn ý là sandal chiến binh và túi da tua rua.


Janet Delvin


Hilary Duff

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn