Sao và những phong cách thời trang yêu thích nhất tuần qua (P74)

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012


Nữ diễn viên người Mỹ đã thay đổi phong cách thời trang quen thuộc khi tham dự Lễ trao giải Oscar lần thứ 84. Thay vì những chiếc váy dạ hội màu đen quen thuộc, Rooney Mara đã diện chiếc váy trắng muốt phong cách cổ điển của những năm 1930 rất gợi cảm và quyến rũ.


Nữ diễn viên người Israel xuất hiện trên tham đỏ tại Lễ trao giảiOscar lần thứ 84 trong trang phục váy dạ hội không dây đeo màu đỏ chấm bi mang phong cách thời trang của những năm 1950. Natalie Portman lựa chọn chiếc vòng trang sức đeo cổ hình trái tim trông rất sang trạng và quyến rũ.


Không thua kém những người đẹp khác tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 84, nữ diễn viên Cameron Diaz gây ấn tượng trên thảm đỏ trong trang phục váy dạ hội không dây đeo màu nude cùng chiếc dây chuyền bằng kim cương và mái tóc ngắn vàng đặc trưng.


Tham dự Lễ trao giải Oscar lần thứ 84, ca sĩ và nữ diễn viênngười Mỹ diện chiếc chiếc váy kẻ sọc màu nude được đính hạt pha lê lộng lẫy. Jennifer Lopez lựa chọn trang sức khuyên tai, nhẫn và phụ kiện ví màu bạc rất hợp với chiếc váy.


Nữ diễn viên người Mỹ tham dự Lễ trao giải Film IndependentSpirit Awards 2012 ở Santa Monica trong trang phục váy ngắn hở lưng được in họa tiết hoa nhiều màu sắc cùng với đôi giày cao gót màu nude, trông vô cùng trẻ trung và gợi cảm


Nữ diễn viên người Mỹ gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ thời trangParis 2012. Mila Kunis xuất hiện trong trang phục váy in họa tiết ren màu hồng nhạt cùng chiếc áo choàng màu trắng và đôi giày cao gót cùng tông màu với váy.


Tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2012, nữ diễn viên người Mỹdiện trang phục quần bó bằng chất liệu da bóng màu đen cùng với áo sát nách in họa tiết hoa màu xanh đỏ. Kristen Stewart lựa chọn sơn móng tay màu đỏ thẫm rất hợp với nước da trắng hồng của cô.


Nữ ca sĩ Selena Gomez đã đưa mẹ Mandy Teefey tới tham dự buổi tiệc Vanity Fair sau Lễ trao giải Oscar lần thứ 84 trong chiếc váy ren mong manh in họa tiết màu bạc rất gợi cảm, trong khi, mẹ của cô trông vẫn rất trẻ trung và quyến rũ trong trang phục váy dạ hội lệch vai màu đen.


Siêu mẫu người Australia thu hút chú ý của mọi người khixuất hiện tại sân bay ở Sydney, trong trang phục đơn giản, nhưng rất trẻ trung và quyến rũ. Miranda Kerr diện áo kẻ ngang màu đen trắng kết hợp với quần da bóng màu đen và đôi giày cao gót màu vàng.


Nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ trông vô cùng đáng yêu khi xuất hiện tại sân bay Los Angeles trong trang phục áo trắng kẻ màu đỏ đậm cùng với quần bó ống ngắn màu đỏ san hô. Taylor Swift đang rất bận rộn với chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới The Lorax của cô.


Nữ diễn viên người Mỹ Zooey Deschanel trông rất duyên dángvà đáng yêu trong trang phục váy ngắn màu ngọc lam và áo khoác len màu tím, khi cô đang tham gia diễn xuất trong bộ phim hài The New Girl.


Paris Hilton xuất hiện trên đường đến nhà hàng Beso ởHollywood trong tuần vừa qua, với chiếc váy sequin màu đen kết hợp với ren màu nude trông vô cùng sexy. Paris Hilton tạo điểm nhấn bằng chiếc dây chuyền kim cương sang trọng.


Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ tham dự buổi côngchiếu của bộ phim Project X ở Los Angeles trong trang phục váy ngắn bó màu xanh với phần cánh tay được thiết kế bằng ren mỏng trông rất gợi cảm và quyến rũ.


Tại buổi tiệc từ thiện do ca sĩ Elton John sau Lễ trao giảiOscar lần thứ 84, nữ diễn viên hài người Mỹ xuất hiện trong trang phục váy dạ hội màu hồng nhạt kết hợp với các phụ kiện bằng kim cương vô cùng sang trọng và lỗng lẫy.


Nữ diễn viên và ca sĩ người Anh nổi vật trên thảm đỏ tại buổi tiệc Vanity Fair, trong trang phục váy dạ hộ màu đỏ với họa tiết ren ở phần ngực và vai áo.


Siêu mẫu người Nga tham dự buổi tiệc từ thiện do ca sĩElton John sau Lễ trao giải Oscar lần thứ 8, trong trang phục lệch vai xẻ đùi màu trắng làm nổi bật làn da nâu đặc trưng của cô.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn