Sao Việt chạy đua cùng xu hướng

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Diễm Hương diện chiếc váy suông màu vàng. Dáng váy suông rất hợp với những người có vòng hai to hay muốn giấu nhẹm vòng ba có kích cỡ không như mong muốn (quá to hoặc quá nhỏ). Tuy nhiên, kiểu váy ngắn như hai người đẹp diện đòi hỏi bạn phải có đôi thân thon và thẳng.


Rất nhiều sao cùng chuộng một thương hiệu như Hoa Hậu Thùy Lâm, diễn viên Tăng Thanh Hà và ca sĩ Hồng Hạnh diện cùng một kiểu váy đỏ với giá khoảng 2,8 triệu đồng. Cổ hình chữ V rất thích hợp cho bạn gái "phô diễn" vòng một căng đầy


Chiếc váy kẻ được hoa hậu Thùy Dung, Trúc Diễm và người mẫu Thái Hà diện có giá 199 USD (khoảng 3,9 triệu đồng). Bạn gái mũm mĩm, có chiều cao khiêm tốn, nên diện kiểu kẻ sọc như thế này để kéo dài thân hình


Người đẹp Trang Trần, Cẩm Lynh và Ngô Thanh Vân sắc màu trong bộ váy có cùng kiểu thiết kế, giá 300 USD (khoảng hơn 6 triệu đồng). Chiếc nơ điệu đà thắt ở cổ làm bạn gái trở nên duyên dáng, nhí nhảnh.


Kiểu váy suông với phần vai được thiết kế như áo choàng của người đẹp Cẩm Lynh, Tăng Thanh Hà và Diễm My là xu hướng hot của năm vừa qua. Kiểu váy này thích hợp với mọi lứa tuổi.


Hoa hậu Ngọc Hân và người mẫu Hà Anh có cách kết hợp trang phục khác nhau khi diện cùng một kiểu áo khoác đỏ nhưng cả hai đều rất nổi bật.


"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, ca sĩ Ngọc Quyên và hot girl Huyền baby mỗi người một vẻ khi diện bộ jumpsuit màu trắng.


Người đẹp và Ngọc Trinh cùng chọn chiếc túi của Hermes với màu sắc khác nhau. Những chiếc túi này có giá khoảng 10.000 USD (tương đương với khoảng hơn 200 triệu đồng)


Túi Alma-Louis Vuitton được người đẹp Ngọc Trinh, diễn viên Kim Hiền và Huyền Lizzie trưng dụng khi đi dạo phố hay tham dự sự kiện.


Người mẫu Thanh Hằng và diễn viên Tăng Thanh Hà chọn cùng kiểu túi màu đen của Chanel


Kiểu túi này của thương hiệu Chanel dường như được các mỹ nhân Việt sử dụng nhiều nhất bởi kích thước vừa phải, màu sắc đa dạng. Chúng có giá khoảng 4.000 - 6.000 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn