Sao Việt 'thức giấc' mốt tóc mái cuộn

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012


Tóc mái cuộn như một thứ trang sức làm đẹp đặc biệt, nó mang sức hút diệu kì, làm xinh đẹp và quyến rũ hơn gương mặt của những mỹ nhân Việt. Mặc dù kiểu tóc mang hơi hướng cổ điển thế nhưng ở mỗi người đẹp lại có một cách thể hiện phong cách và kết hợp trang phục khác nhau. Nếu muốn nồng nàn và quyến rũ, kiểu tóc này là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với những lọn tóc xoăn và kiểu trang điểm mắt đen, môi đỏ. Còn nếu muốn trẻ trung và cá tính thì phần mái cuộn sẽ được kết hợp với đuôi tóc búi cao hay buộc đuôi ngựa phía sau...




Sao Việt "thức giấc" mốt tóc mái cuộn, Làm đẹp, toc cuon, kieu toc cuon, sao viet, my nhan viet, nguoi dep viet, van mai huong, le quyen,


Rất nhiều ngôi sao trên thế giới đã lựa chọn kiểu tóc thời trang này.


Xuất phát từ phương Tây, kiểu tóc này được nhiều ngôi sao nổi tiếng như vũ nữ thoát y Dita Von Tees, Kelly Brook... lựa chọn. Vượt qua giới hạn đó, nó đã làm mưa gió trên toàn thế giới và các sao Việt đã không thể thờ ơ bỏ qua. Có thể nói kiểu tóc mái cuộn phù hợp với nhiều ý tưởng chính vì vậy ta có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi sao như Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Kiều Ngân... đã lựa chọn nó cho phần tạo hình của mình thêm hoàn hảo.


Dưới đây chúng ta cùng "săm soi" những ngôi sao nào đã không thể cưỡng lại được sức cuốn hút của mẫu tóc mái cuộn sành điệu nhé!


Xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, Lệ Quyên đã chọn cho mình kiểu tóc mái cuộn kết hợp với lọn tóc xoăn nhẹ nhàng kéo về phía trước vai. Và hình ảnh của cô thêm hoàn hảo khi lựa chọn phong cách trang điểm mắt đen, môi đỏ cùng một chiếc váy xẻ rất gợi cảm.


Lệ Quyên như nồng nàn hơn khi biểu diễn với phong cách làm đẹp tóc này.



Và không chỉ có trên sân khấu ca nhạc, Lệ Quyên cũng đã chọn kiểu tóc này khi xuất hiện tại một sự kiện. Ở đây kiểu tóc mái cuộn đã trở nên thật kiều diễm khi cô búi gọn phần tóc phía sau lại.



Còn với những người đẹp dưới đây, họ đã lựa chọn kiểu tóc này cho những bộ hình thêm ấn tượng.



Chụp cùng Tăng Thanh Hà nhưng kiểu tóc mái cuộn đã làm chân dài Thanh Hằng như nổi bật hơn. Và kiểu tóc này luôn hoàn hảo khi kết hợp với phong cách trang điểm mắt đen và môi đỏ gợi tình.




Nhờ kiểu tóc này, Thanh Hằng cũng làm những bộ trang phục thêm danh giá và hoàn mỹ.


Gặp lại cô nàng tuổi 18 Văn Mai Hương, kiểu tóc này không làm Hương già dặn đi mà trái lại rất trẻ trung và nhí nhảnh. Trong bộ ảnh này Văn Mai Hương đã khéo léo kết hợp với những chiếc nơ tóc dễ thương.


Những tông màu lung linh trên đôi mắt, đôi môi và cả bộ trang phục làm Văn Mai Hương rực rỡ như một đóa hoa quyền quý, cao sang.


Những tông màu lung linh trên đôi mắt, đôi môi và cả bộ trang phục làm Văn Mai Hương rực rỡ như một đóa hoa quyền quý, cao sang.


Đến với Kiều Ngân, cô nàng cũng đã lựa chọn kiểu tóc mái cuộn cho bộ hình thời trang của mình. Kiều Ngân là người đẹp rất có duyên với danh hiệu Hoa Hậu như: Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2008, top 10 và dành giải Hoa hậu thân thiện 2008, lọt vào chung kết Hoa hậu thế giới Người Việt 2010. Ngoài ra Kiều Ngân còn tham gia và lọt vào bán kết siêu mẫu 2008 và giành rất nhiều giải thưởng khác...




Ở đây kiểu tóc mái cuộn đã được kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh kéo về phía trước vai. Trông Kiều Ngân rất thời trang và sành điệu.



Sao Việt "thức giấc" mốt tóc mái cuộn, Làm đẹp, toc cuon, kieu toc cuon, sao viet, my nhan viet, nguoi dep viet, van mai huong, le quyen,


Còn ở bộ hình này, Kiều Ngân lại hóa kiêu sa, thanh lịch với phần tóc phía sau được búi bồng thời trang.


Còn ở bộ hình này, Kiều Ngân lại hóa kiêu sa, thanh lịch với phần tóc phía sau được búi bồng thời trang.


Kiều Ngân và Thái Hà.


Tại một sự kiện gần đây Kiều Ngân cũng đã chọn kiểu tóc mái cuộn hơi lệch về một bên. Trông cô rất thướt tha, quyến rũ.


Trong chương trình "Hợp ca tranh tài", cô ca sĩ vùng than Quảng Ninh cũng chọn kiểu tóc này khi diện cho mình chiếc áo dài trắng tinh khiết, ngọt ngào.


Cách đây không lâu, trong một chương trình giới thiệu BST thời trang, các người mẫu tham gia đã được tạo hình với kiểu tóc mái cuộn rất xinh đẹp:


Chân dài Kim Dung cũng quyến rũ không kém.


Chân dài Kim Dung cũng quyến rũ không kém.


Tóc đuôi ngựa được kết hợp với kiểu tóc mái này làm Trúc Diễm thêm lộng lẫy.


Kiểu tóc mái này làm gương mặt Ngọc Quyên thêm bướng bỉnh, đáng yêu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn