Sao Việt 'sến' lạ khi cài nơ

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Bên cạnh việc tạo kiểu tóc cầu kỳ khi đi dạ tiệc, nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt còn lựa chọn các mẫu phụ kiện xinh xắn để làm đẹp cho tóc. Cùng với việc sử dụng phụ kiện cho tóc thành công và mang lại hiệu quả trong việc tạo dựng phong cách. Nhiều sao Việt mắc lỗi bất hợp lý khi sử dụng nơ bướm và hoa cài đầu một cách vô tội vạ.


Người mẫu Trang Nhung với chiếc nơ hồng đi lạc trong tổng thể màu đen. Chiếc nơ được đánh giá là quá trẻ trung so với bộ trang phục lady của cô.


Người đẹp Vũ Hoàng Điệp từng có thời gian mê đắm với những mẫu hoa cài đầu, mũ đội đầu. Tuy nhiên, cách kết hợp của cô có phần hơi quá diêm dúa.


Gương mặt rất xinh đẹp của Ngọc Diệp kéo lại được phần nào sự "sến" lạ của chiếc nơ bướm to bản.


Ca sĩ Thu Minh không ít lần "cưa sừng" với nơ bướm màu sắc rực rỡ.


Phong cách cài nơ "xì tin" của kiện tướng khiêu vũ thể thao tuổi ngoài 30 Khánh Thy cũng bị cho là không phù hợp


Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh quá quyến rũ với váy dạ hội đỏ. Nhưng cách làm tóc có phần "lệch pha" và kèm thêm nơ hoa nhỏ khiến chị mất điểm



Ca sĩ Bảo Thy sử dụng gối xe hơi để làm nơ cài đầu?!


Trái ngược với "chiếc nơ" cỡ đại của Bảo Thy, ca sĩ Tina Tình khiến mình bất thường bởi chiếc kẹp mái bé xíu. Thêm vào đó là mái tóc cắt ngang với những khối không mấy vừa mắt.


Diva Hồng Nhung sử dụng lông vũ cài đầu. Chiếc mũ đi theo phong cách quý cô sang trọng và kiêu sa "được" chị kết hợp cùng áo lụa trắng và quần skinny quá giản dị


"Búp bê" Thanh Thảo tạo ấn tượng lạ với hoa cài đầu cỡ đại, tuy nhiên nhìn tổng thể cả trang phục thì không được đẹp mắt


Ca sĩ Phi Nhung như mượn hoa cài đầu của các bé mẫu giáo để kết hợp với áo bà ba cách điệu, nón lá.


Chiếc kẹp hoa nhỏ nhắn xinh xắn của người mẫu Dương Yến Ngọc không phù hợp lắm với sự từng trải và độ trưởng thành của chị.


Không có chiếc kẹp mái nằm lửng lơ, chắc chắn diễn viên Diễm My 9x sẽ thu hút hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn