SEO từ khóa lên TOP 5 Google.com.vn, 24 html

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012
Giả sử bạn đang kinh doanh hàng điện thoại di động, bạn sẽ nghĩ sao nếu vào Google gõ từ khóa iphone 4 thì website của bạn xuất hiện ngay ở TOP đầu các kết quả tìm kiếm Google, bạn sẽ có cơ hội hứng được hơn 450.000 lượt người tìm kiếm truy cập vào website của bạn hằng tháng, đó chắc chắn là những khách hàng tiềm năng của bạn vì bản thân họ đang muốn tìm hiểu thông tin về chiếc điện thoại Iphone 4. Nếu bạn có rất nhiều sản phẩm, chỉ cần website của bạn đứng TOP với những từ khóa liên quan tới sản phẩm đó, lượng khách hàng truy cập vào website của bạn hằng ngày sẽ rất cao, điều đó đồng nghĩa với việc hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ đến với hàng triệu người, và bạn sẽ bán được thật nhiều, thật nhiều điện thoại…
 
TỔNG QUAN SEO WEBSITE

Đến cuối năm 2010, Việt Nam đã lọt vào TOP 20 nước có người sử dụng Internet cao nhất thế giới với 31% dân số. Mặt khác, theo thống kê, có đến 91% sử dụng các công cụ tìm kiếm như Yahoo, Google, Bing … để tìm kiếm thông tin các sản phẩm, dịch vụ … mà họ cần. Điều đó chứng tỏ đất nước chúng ta đang có một nguồn tài nguyên khổng lồ, một kênh truyền thông rộng lớn và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, với hàng trăm, hàng triệu thậm chí là hàng tỉ website tồn tại trên Internet, vậy thì làm sao để khách hàng tìm thấy website của bạn thay vì website đối thủ. Chính vì phần lớn khách hàng tìm đến một website thông qua các công cụ tìm kiếm, nên nếu website của bạn có thứ hạng thấp, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã đánh mất một lượng lớn khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tốt nguồn tài nguyên Internet để tăng hiệu quả truyền thông, khả năng nhận diện thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh, tăng doanh số bàn hàng và giảm thiểu chi phí quảng cáo …. một cách nhanh chóng và hiệu quả. 24 HTML cung cấp gói dịch vụ SEO từ khóa (Search Engine Optimization), với gói dịch vụ này, chúng tôi sẽ đưa website của doanh nghiệp lên TOP 5 hoặc TOP 10 trong kết quả tìm kiếm của Google.com.vn khi khách hàng gõ vào ô tìm kiếm những từ khóa mà bạn chọn.

LỢI ÍCH CỦA SEO WEBSITE


1. Tăng lưu lượng khách truy cập vào website

2. Nâng cao uy tín của website, tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng.

3. Giúp khách hàng tiềm năng tự tìm đến với doanh nghiệp bạn, giúp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn xuất hiện ngay trước mắt khách hàng bất cứ lúc nào họ cần.

4. Giúp tạo mối quan hệ với khách hàng dễ dàng hơn

5. Tăng doanh thu, giảm chi phí đầu tư quảng cáo

7. Giúp bạn dễ dàng đo lường và phân tích số liệu, đánh giá thị trường

 
Quy trinh seo của 24 HTML (click vào hình để phóng lớn)

CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI

Chương trình khuyến mãi:
  1. Tặng 01 tháng duy trì miễn phí cho khách hàng thành toán 100% giá trị HĐ ngay sau khi ký kết.

Chính sách gói SEO website:
  1. Hợp đồng duy trì tối thiểu 6 tháng
  2. Thanh toán tối thiếu 50% ngay sau khi ký kết hợp đồng, phần còn lại thanh toán trước khi bắt đâu duy trì.

Cam kết với khách hàng:
  1. Cam kết đưa website của khách hàng lên TOP 5, TOP 10 đúng thời hạn.
  2. Cam kết hoàn tiền 100% các từ khóa không lên TOP đúng hạn.
  3. Đảm bảo website luôn ở TOP trong suốt thời gian duy trì. Lapoo sẽ đền bù cho khách hàng số ngày tương ứng nếu link website khác hàng rớt ra ngoài TOP cam kết.

Dich vu SEO tu khoa, dịch vụ SEO website lên TOP 5 Google, dịch vụ seo từ khóa, nhận làm SEO website len TOP 5 Google, nhan lam SEO đưa website lên trang nhất Google, dịch vụ SEO đẩy website lên trang đầu google, Công ty SEO website.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn