Siêu mẫu của C. Ronaldo bí ẩn và lạnh lùng

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012


C. Ronaldo đưa cả nhà đi dự sinh nhật Coentrao


Từ đầu năm đến nay, Irina Shayk liên tục xuất hiện trên các tạp chí lớn ở khắp thế giới. Với mỗi bộ ảnh, siêu mẫu người Nga đều có cách tạo dáng riêng mang tới sự mới mẻ cho người xem.



Sinh ra tại thị trấn nhỏ Yemanzhelinsk, Chelyabinsk (Nga) nhưng Irina sớm sang Paris (Pháp) theo đuổi nghiệp người mẫu sau khi giành vương miện Hoa hậu vùng Chelyabinsk năm 2004. Công việc bận rộn khiến cô hiếm khi về thăm nhà. Hiện tại, người đẹp định cư tại Mỹ.



Irina và C. Ronaldo bắt đầu hẹn hò từ mùa hè 2010 sau khi hai người cùng đóng quảng cáo cho nhãn hiệu Armani. Cặp đôi yêu nhau thắm thiết, thường xuyên bày tỏ tình cảm công khai và Irina cũng vui vẻ chấp nhận chuyện tiền vệ cánh có con trai riêng.



Tuy nhiên, gần đây xuất hiện tin đồn hai người gặp trục trặc. Bạn bè của C. Ronaldo tiết lộ, anh chàng không thích người yêu chụp ảnh mát mẻ trên các tạp chí. Thêm vào đó, Irina cũng không được lòng bà Dolores, mẹ C. Ronaldo. Việc hai người không sống ở gần nhau, C. Ronaldo ở Tây Ban Nha còn Irina có công việc ổn định tại Mỹ, cũng khiến cặp đôi nhiều lần hục hặc.



Hôm 4/3, mặc dù cùng đi cổ vũ C. Ronaldo nhưng siêu mẫu người Nga và 'mẹ chồng tương lai' Dolores, mỗi người ngồi một phía cách xa nhau.



Trong số các cô bồ của C. Ronaldo, Irina 'giữ chân' được chàng tiền vệ đẹp trai và đa tình này lâu nhất. Rất nhiều fan chờ đợi đám cưới trong mơ của siêu sao tài năng và chân dài quyến rũ vào mùa hè năm nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn