Siêu xe rước dâu phải sợ xăng tăng giá, phí lưu hành?

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012


Thời gian qua, chuyện đám cưới siêu xe đã quá quen với mọi người khi nó trở thành trào lưu như hiện nay. Nhiều người cho là lãng phí, đến báo chí trên thế giới cũng “phát khiếp” vì mức độ phung phí trong các đám cưới tổ chức quá phô trương.


Phát pháo đầu tiên phải kể đến đám cưới của thiếu gia miền Tây với hot girl Quỳnh Chi làm sôi động không khí trên đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi dàn xe sang trọng gồm những siêu xe hàng đầu.


Xe tham gia rước dâu gồm đầy đủ những dòng sang nhất Việt Nam như Rolls-Royce Phantom, Bentley Flying Spur Speed, Ferrari F430 khiến nhiều người được chiêm ngưỡng không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên.


Rồi đình đám hơn cả phải kể đến siêu đám cưới ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. Nó vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người về độc chịu chơi, chịu chi của nữ đại gia phố núi.


Lễ cưới là nơi hội tụ của hàng chục xe ô tô tiền tỷ đã tập kết tại nhiều địa điểm từ trung tâm tới Phố Châu (huyện Hương Sơn) để chuẩn bị cho đoàn rước dâu gần trăm chiếc xe diễu hành từ đường mòn Hồ Chí Minh lên trung tâm.


Sự góp mặt của các dòng xe sang Bentley Coupe Continental GT, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8, Audi Q7, Audi Q5, Mercedes S550, Mercedes C300…làm cho mọi người háo hức, chờ đợi.


Liên hệ tới siêu xe xuất hiện trong đám cưới khủng trong thời gian gần đây người ta không thể không nhắc tới dàn siêu xe phục vụ đám cưới của Lão đại gia Lê Ân (74 tuổi) với cô dâu Mai Thị Mai (20 tuổi) ở Vũng Tàu.


Chiếc sedan hạng sang cao cấp BMW serie 7 có mức giá không dưới 250.000 USD, dẫn đầu đoàn rước dâu từ nhà gái về nhà trai để làm lễ bái đường.


Những tưởng chỉ có siêu xe mới làm cho người ta tò mò, ngưỡng mộ. Thì tại Nghệ An, một đám cưới chẳng rình rang nhưng cũng để mọi người phải ngưỡng mộ bởi cách rước dâu bằng trâu độc đáo.


Chú rể Đào Văn Đức (21 tuổi) tự tay dắt xe trâu qua nhà cô dâu Hồ Thị Hoa (23 tuổi ) để rước dâu. Đôi bạn trẻ hạnh phúc bởi cách thể hiện tình yêu giản dị mà vô cùng độc đáo này.


Cách rước dâu vừa ấn tượng, vừa vui vẻ mà lại tiết kiệm. Nhất là trong tình hình thực tế hiện nay, hàng loạt vụ cháy nổ xe chưa rõ nguyên nhân.


Rồi thì hàng loạt cây xăng bị đóng cửa, bị tố bán xăng bẩn, xăng không đạt chất lượng cho dân cũng là một mối lo ngại cho những người sử dụng phương tiện có động cơ. Nhất là khi đón dâu chẳng may xảy ra sự cố thì hỏng cả đại sự


Rồi chưa tính đến, việc sử dụng xe ô tô trong thời gian tới sẽ phải nộp phí lưu hành giao thông. Nhưng siêu xe đưa rước dâu thuộc vào lại khủng như này thì mức phí phải nộp cũng xấp xỉ 50 triệu 1 tháng.


Vậy nên việc sử dụng siêu xe để đưa đón dâu trong lễ cưới sẽ vừa tốn kém lại có khả năng gặp nhiều rủi ro hơn đón bằng trâu gấp nhiều lần

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn