Sky Vega 4G lõi kép, màn HD giá 9 triệu

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012


Vega 4G LTE IM-A800 S được phân phối bởi nhà mạng Sky Hàn Quốc và do Pantech sản xuất. Hộp đựng máy thiết kế đơn giản và gọn.


Một số tính năng trình chiếu HD nổi bật được giới thiệu ở mặt sau của hộp như hỗ trợ DTS 2.0, DivX HD, Dolby Digital Plus.


Ngoài sạc, tai nghe Sky Vega 4G IM-A800S còn được tặng kèm thêm một pin, một sạc rời và một thiết bị nhỏ gọn có nhiệm vụ thu sóng truyền hình số DMB-T.


Sky Vega 4G IM-A800S được trang bị vi xử lý Snapdragon APQ8060 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và chạy Android 2.3 với giao diện đã được tùy biến. Mức giá 9 triệu đồng cho một model mới tinh tỏ ra hấp dẫn so với cấu hình và tính năng sản phẩm mang lại.


Màn hình công nghệ LCD IPS với kích thước 4,5 inch và độ phân giải HD 1.280 x 800 pixel là điểm nổi bật khác trên IM-A800S.


Ba nút cảm ứng nằm ở bên dưới, trong đó nút Home ẩn bên dưới logo Sky.


Phía trên màn hình là cảm biến và camera phụ. Một tính năng thú vị trên Sky Vega 4G là Motion Recognition cho phép người dùng không cần chạm mà chỉ cần quét tay qua màn hình để chuyển nhạc, chuyển ảnh hay từ chối cuộc gọi...


Mặt sau được làm từ nhựa và chăm chút khá kỹ càng. Viền bao quanh Camera 8 Megapixel bằng kim loại với các chấm nhỏ bao quanh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn