SNSD đẹp dịu dàng trong quảng cáo mới

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012


Mới đây nhãn hiệu nữ trang và túi xách J.ESTINA vừa tung ra bộ ảnh đầy đủ để quảng bá cho BST Xuân/Hè 2012 do 9 cô nàng SNSD làm người mẫu. Trong bộ ảnh mới này, với những trang phục theo tông màu trung tính hoặc pastel làm chủ đạo, 9 giọng ca xinh đẹp hóa thân thành những cô nàng tiểu thư dịu dàng, yêu kiều, vẻ đẹp của họ được tô điểm thêm bởi nữ trang và túi xách thời thượng. Thêm vào đó, biểu tượng vương miện của J.ESTINA cũng làm tăng vẻ dịu dàng, nữ tính cho cả nhóm.


















Yoon Eun Hye "khoe" đường cong trên tạp chí Nhật


“Thái tử phi” Yoon Eun Hye mới đây vừa có bộ ảnh vô cùng quyến rũ trên tạp chí thời trang Common & Sense của Nhật. Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, Yoon Eun Hye khoe đường cong hút hồn trong những bộ váy trắng gợi cảm, tôn lên cơ thể cùng vóc dáng chuẩn mực. Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng những khoảnh khắc lắng đọng của người con gái. Diễn xuất của Yoon Eun Hye được ekip khen ngợi nhiệt tình, chị ấy hiện là một trong những sao Hàn hot nhất tại Nhật Bản.









Chị em Kardashian được "gọt giũa" hết mức trong quảng cáo mới


Cũng giống như những bộ ảnh trước, shoot hình quảng cáo đồ bơi này tiếp tục sử dụng công nghệ photoshop để “chỉnh sửa” vóc dáng và nhan sắc của chị em nhà Kim, khiến cho cả 3 cùng xuất hiện với body và khuôn mặt "siêu chuẩn". Cư dân mạng "mỉa mai" rằng có lẽ 3 chị em nhà Kim sẽ không đủ tự tin để lên hình nếu không có sự trợ giúp của công nghệ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn