Sơ mi trắng, hoa hồng cam và em, cô dâu xinh đẹp

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Mình luôn thích kiến trúc nhà thờ Đức Bà, yêu từng ngõ ngách, vết chạm trổ phủ màu thời gian, đó cũng là nơi hai đứa mình hẹn hò lần đầu, ngồi uống cà phê bệt và tán dóc. Và cũng là nơi chứng kiến ngày mình là cô dâu và anh - điển trai trong bộ vest chú rể. Mình tin và hy vọng rằng, với sự chứng giám của tòa kiến trúc cổ linh thiêng đó, tình yêu của chúng mình sẽ được thăng hoa và mãi hạnh phúc.













* Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi ảnh tháng 3 với phần thưởng cho bộ ảnh đạt giải nhất là 5 triệu đồng, giải nhì 3 triệu đồng và giải ba 1 triệu đồng. Cuộc thi được tài trợ bởi Nhà Hàng Seafood One. Xem chi tiết thể lệtại đây.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn