Sở thích thời trang quái dị của Sao

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012


Làng giải trí thế giới đã, đang và chắc chắn sẽ còn có nhiều người đẹp với cách "chơi ngông" là đục lỗ đeo khuyên vào những "chỗ hiểm" trên cơ thể. Nhiều ngôi sao cự phách đã bị bắt gặp đeo khuyên cho nhũ hoa (thậm chí là chỗ kín) như Rihanna, X-Tina, Pink, Nicole “Coco” Austin, Amber Rose. Ngoài raỉ đục lỗ xiên khoen trên mũi, miệng, môi, lưỡi, lông mày...cũng là thú chơi nữ trang được các ngôi sao rất yêu thích.



Rihanna đeo khuyên cho nhũ hoa


Người đẹp tóc vàng Nicole “Coco” Austin khoe khuyên độc đáo qua lớp áo mỏng tang


Siêu mẫu Alice Burdeu khiến người xem sửng sốt khi khoe chiếc khuyên tròn ở nơi "độc địa"


Hẳn các bậc phụ huynh rất sốc khi thấy thần tượng Kelis của con cái họ đeo khuyên cho mũi và tai thêm ấn tượng bằng dây chuyền nhỏ nhắn


Chân dài danh giá Catherine McNeil và chiến lợi phẩm thú vị


Những khuyên kim loại phải được bố trí cân xứng và đều nhau để tạo được "chiếc áo" đẹp. Tiếp theo, những sợi dây ruy băng sẽ được luồn chéo qua những lỗ khuyên. Công đoạn cuối cùng là tẩy xóa những vết mực, lau sạch máu và huyết thanh. Như vậy, "coóc-xê" đã hoàn thành. Thú chơi này cũng được nhiều nghệ sỹ tiếng tăm yêu thích. Đặc biệt là các vũ công, vũ nữ, ngôi sao truyền hình thực tế hoặc võ sĩ hoặc người mẫu dòng glamour.


Vũ công nổi tiếng người Anh 22 tuổi Kaylyn với món trang sức cá tính và "điên rồ"


Sở thích thời trang quái dị của Sao, Thời trang, so thich thoi trang quai di, thoi trang quai di, thoi trang kinh di, ngoi sao, mai khoi cao dau, ta dinh phong, rihanna deo khuyen nhu hoa, deo khuyen nhu hoa, sao khoe quan chip, khoe noi y, thoi trang, tin tuc thoi trang


Người mẫu xinh đẹp Konrad Schmidt


Trước và sau Mai Khôi của showbiz Việt, ở làng nhạc và điện ảnh thế giới đã có rất nhiều nghệ sỹ chọn cách cạo trọc nửa đầu để thêm độc đáo này. Trong số đó, bên cạnh những ngôi sao có nhan sắc, vóc dáng "bình bình" thì có khá nhiều người được xem là mỹ nhân. Sự thay đổi hình ảnh này chỉ được lòng một phần nhỏ công chúng . Hầu hết, khán giả khắp thế giới đều phản đối và chê cười cách làm mới hình ảnh này của các ngôi sao.


Mai Khôi từng gây sốc với mái tóc một mất một còn


Người đẹp da màu, ca sĩ nổi tiếng Cassie được xem là người làm sống dậy xu hướng "nổi loạn" này


Người tình một thời của Ronaldo, Nereida Gallardo từng tiết lộ, anh chàng tiền vệ đào hoa này luôn thích mặc đồ lót có màu sặc sỡ, thích ngắm mình trong gương và đặc biệt là thỉnh thoảng còn thích đeo kính râm khi làm "chuyện ấy".


Cristiano Ronaldo có sở thích sưu tập đồ lót hoa lá và bó sát cơ thể


Cristiano Ronaldo có sở thích sưu tập đồ lót hoa lá và bó sát cơ thể


Nổi lên như một hiện tượng, ngôi sao trẻ không chỉ khiến các fan phát sốt vì giọng hát hay, gương mặt điển trai, câu chuyện tình ái sôi nổi và ầm ĩ, Justin Bieber còn buộc mọi người phải chú ý bởi "sở thích" khoe quần lót kỳ quặc của mình. Sau khi nổi tiếng được ít lâu, chàng trai trẻ đã từng khiến mọi người giật mình thảng thốt khi xuất hiện trên phố với chiếc quần jeans gần như tụt xuống đùi. Kèm theo đó là sự lộ diện gần như đầy đủ của chiếc quần lót bên trong. Không chỉ có Justin Bieber mà còn rất nhiều nghệ sỹ có sở thích vạch quần lót khoe với mọi người xung quanh khi đang biểu diễn hoặc ở nơi công cộng.


Justin Bieber khoe nội y "trắng trợn"


Chàng trai trẻ đã từng khiến mọi người giật mình thảng thốt khi xuất hiện trên phố với chiếc quần jeans gần như tụt xuống đùi.


Chàng trai trẻ đã từng khiến mọi người giật mình thảng thốt khi xuất hiện trên phố với chiếc quần jeans gần như tụt xuống đùi.


Ngoài ra còn có rất nhiều sở thích đơn lẻ khác nhưng không kém phần kì lạ của các siêu sao như thích sưu tập đồ lót cũ, thích mặc lại quần lót đã bẩn, sao nữ thích mặc quần lót của chồng hoặc người tình, sao nữ dùng áo lót để cột tóc...


Tạ Đình Phong là "chuyên gia" đeo kính râm khi trời tối


Tạ Đình Phong là "chuyên gia" đeo kính râm khi trời tối

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn