Sony trình làng hai dòng tai nghe mới MDR-V55 và ZX600

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


MDR-V55thuộc dòng tai nghe dành cho DJ của Sony với thiết kế có thể gấp gọn cùng miếngđệm tai to và rất êm. Về mặt cơ bản chúng tôi thích thiết kế của hai mẫu tainghe mới này. Logo Sony được in to và rõ trên miếng đeo đầu, dây cáp 1,2m mỏngsẽ giúp giảm hiện tượng rối dây.



Bêncạnh đó, tai nghe này sẽ đem lại sự dễ chịu cùng chất lượng âm thanh cao cấpvới công suất 1000mW, bộ xử lý 40mm neođim. Chúng tôi đã thử một số bài hátbằng chiếc tai nghe này và thực sự hài lòng với chất lượng âm thanh. Ngoài rachất lượng lọc tiếng ồn của tai nghe cũng khá hài lòng.


Mẫutai nghe còn lại là MDR-ZX600 cũng có công suất 1000mW và bộ xử lý 40 mm neođimnhưng với vẻ ngoài năng động và nhỏ nhắn hơn V55. Chất lượng âm thanh của chiếctai nghe này khá tốt với âm bass phong phú, tuy nhiên không trong và rõ nhưV55.


Khả năng lọc tiếng ồn của tai nghe khá tốt. Mặtkhác, ZX600 nhẹ hơn và có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến đi. Chúng tôithích thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm, cùng những dây cáp 1.2m mỏng nhiều màu sắccho khách hàng lựa chọn. CảMDR-V55 và MDR-ZX600 đều sẽ chính thức được bán tại thị trường vào tháng 4 nămnay, giá bán chưa được tiết lộ

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn