Sony Xperia S LT26i đến Thế Giới Vi Tính - PCWorld VN - PC World VN

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2012


Sony Xperia S LT26i có thiết kế góc cạnh nhưng vẫn rất duyên dáng và đẹp chứ không thô. Xuất hiện tại Test Lab PCWorld VN là phiên bản màu đen với bộ nhớ trong 32GB. Máy trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm MSM8260 1.5 GHz, nhân đồ họa GPU Adreno 220 và bộ nhớ RAM lên đến 1GB hứa hẹn mang lại hiệu năng tuyệt vời cho các ứng dụng game nặng, thể hiện qua chứng nhận PlayStation Certified.


Máy trang bị màn hình 4,3" cảm ứng điện dung, chống trầy xước và có độ phân giải lên đến 1280x720, hiển thị 16 triệu màu cùng công nghệ Mobile BRAVIA® Engine sẽ mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời. Hình trên là màn hình giao diện đã được Sony tùy biến từ phiên bản Android 2.3.7.


Sony trang bị camera mặt trước chất lượng 720p (1,3 megapixel) phục vụ cho thoại video.


Bên dưới là dải trong suốt tạo điểm nhấn và là nơi hiển thị biểu tượng của các nút cảm ứng thật sự nằm bên trên (các chấm nhỏ nằm phía trên).


Mặt sau trang bị camera lên đến 12 megapixel với cảm biến Exmor R cùng đèn LED Flash hỗ trợ chụp trong môi trường ánh sáng yếu. Đi kèm máy là 2 phần mềm chụp ảnh: Camera để chụp ảnh thông thường và quay phim Full HD 1080p, 3D Camera dành cho chụp ảnh toàn cảnh (Panorama). Dưới đèn LED Flash là loa tích hợp và micro để quay video.


Trên đỉnh là giắc cắm tai nghe 3,5mm và nút nguồn.


Cạnh trái là cổng microUSB nằm dưới nắp đậy, giúp điện thoại giao tiếp với máy tính và sạc pin.


Cạnh phải là ngõ xuất hình micro HDMI, nút tinh chỉnh âm lượng. Ngoài ra bạn cũng có thể xuất hình và âm thanh đến màn hình, loa, tivi mà không cần dùng cáp nhờ công nghệ DLNA tích hợp, tất nhiên, các thiết bị này cũng phải hỗ trợ công nghệ DLNA.


Sony cũng bố trí một nút chụp ảnh nhanh ở cạnh phải, đặc biệt, bạn có thể nhấn và giữ nút này khoảng hơn 1 giây để kích hoạt máy ảnh mà không cần phải mở khóa máy.



Đi kèm là tai nghe chất lượng cao với 3 cặp đệm tai kích cỡ khác nhau từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhiều kích cỡ tai của người dùng.


Adapter và dây sạc kiêm cáp kết nối với máy tính.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn