'Street style' ấn tượng

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Họ, những “fashionista” đúng nghĩa, nổi bật với phong cách thời trang cá tính, luôn cập nhật xu hướng thời thượng và có “gu” thẩm mỹ tinh tế. So với việc ngắm các mẫu thiết kế trên sàn catwalk, thì việc cập nhật street-style cho chúng ta cái nhìn toàn cảnh hơn, thực tế hơn về các xu hướng thời trang đang được ưa chuộng:


Trong bộ đầm sheer trắng trong suốt “như có như không”, cô nàng Chen Ran – diễn viên chính của Thiên Đường Đại Dươngmang một vẻ đẹp trong sáng đầy quyến rũ.


Chọn màu hồng làm gam màu chủ đạo, blogger Alexandra kết hợp áo hoa với chân váy bút chì và clutch ton-sur-ton.


Trang phục với nhiều “tầng lớp” cực cá tính của NTK trẻ Annie Catherine Frey: áo sơ mi đuôi tôm có màu sắc loang ấn tượng, bộ suit gồm áo vest và quần sooc màu đỏ cam, cuối cùng là áo khoác dạ màu xám và mũ phớt.


Áo ren, chân váy dáng xòe nổi bật và đôi boot cổ lông sang trọng của blogger Diona.


Nhiếp ảnh gia Hanneli Mustapart khoác lên mình diện mạo năng động, với áo khoác thể thao, áo len và juyp ngắn ton-sur-ton.


Cô nàng Denni lại cực sang trọng với trang phục tối giản: váy dáng suông màu xanh, thêm phụ kiện găng da, túi xách, giày mũi nhọn thanh lịch và đôi môi tô son đỏ thẫm.


Chọn cho mình chiếc áo khoác dạ màu xanh lá, cô sinh viên này thực sự nổi bật giữa đám đông.


Chân váy hoa rực rỡ, áo khoác denim và ngoài cùng là áo khoác da đỏ - phong cách nhiều “tầng lớp” được Elisa hoàn chỉnh “công thức” với chiếc túi gladstone lịch lãm cổ điển.


NTK trẻ Maria Kolosova lại chọn cho mình phong cách đơn giản và tinh tế: áo sơ mi trắng, chân váy pastel nữ tính kết hợp cùng áo khoác da.


Áo trong và áo ngoài đều mang họa tiết xinh xắn, màu sắc trẻ trung. Kết hợp với quần jeans bó, bốt cao gót và túi xách xanh lá – blogger Marianne thực sự rạng rỡ giữa đường phố Paris hoa lệ.


Ngọt ngào và cổ điển với áo sơ mi trắng, quần jeans ống suông và vest kẻ xám nhã nhặn, Kamel khéo léo tạo điểm nhấn trẻ trung bằng chiếc clutch ánh kim thời thượng.


Cô gái này lại chọn xu hướng ngọc trai quý phái.


Cũng là hai gam màu trắng và đen, song, cách kết hợp rất có “gu” của NTK Tanya khiến cô ấy thật ngọt ngào và quyến rũ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn