SVHouse giới thiệu tai nghe Sennheiser Bluetooth 3.0 cho iPhone

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Tai nghe không dây bluetooth Sennheiser VMX 200 rất nhỏ và nhẹ, trọng lượng chỉ 10g, ứng dụng công nghệ Bluetooth mới nhất Version 3.0+EDR. Tai nghe Sennheiser VMX 200 nhỏ bé tích hợp bên trong 2 microphones, có thể xác định được hướng của âm thanh đến từ đâu, giống như tai và não của con người. Sản phẩm có giá bán 2.681.000đ. Tham khảo thêm tại: www.loa.com.vn


www.loa.com.vn


Thoải mái khi thực hiện cuộc gọi dù bất cứ nơi đâu. Nhờ công nghệ tiên tiến, Tai nghe Bluetooth 3.0, Sennheiser VMX 200 hoạt động tương tự như cảm giác của con người khi nghe, nói. Sennheiser VMX 200 đã giành được giải thưởng uy tín và danh giá về thiết kế sản phẩm của năm 2011 từ "Red Dot Design Award".


Phụ kiện đi kèm của Sennheiser VMX 200. Kết hợp tuyệt vời với iPhone 4 , 4S, iPhone 3 hay các loại điện thoại di động và laptop có sử dụng công nghệ không dây bluetooth, tai nghe Sennheiser VMX 200 cho thời gian đàm thoại liên tục 6 giờ đồng hồ và thời gian chờ lên đến 10 ngày.


Không có nhiều tính năng và công nghệ hoành tráng như Sennheiser VMX 200, nhưng tai nghe Sennheiser EZX 60 lại rất xứng đáng để được chọn bởi khả năng cân bằng tối đa giữa giá trị và hiệu năng, là giải pháp không dây để cho các cuộc điện thoại trở nên dễ dàng, tiện lợi và thoải mái hơn, với chất lượng âm thanh tuyệt vời, rõ ràng, sắc nét (bởi các kỹ thuật loại bỏ tiếng vọng và tiếng ồn xung quanh).


Tai nghe Sennheiser EZX 60 được thiết kế dành cho iPhone, điện thoại, laptop…, với công nghệ không dây bluetooth 2.1 + EDR tương thích với cả các chuẩn bluetooth thấp hơn 1.1 , 1.2 , 2.0.


Một lợi thế khác của Sennheiser EZX 60 là thời lượng đàm thoại lâu (7,5 giờ) và thời gian chờ lên đến 300 giờ, cho thấy thiết kế pin của Sennheiser vượt trội so với sản phẩm cùng loại. Pin là một vấn đề khá đau đầu với một tai nghe Bluetooth nói chung, và ở đây cho thấy Sennheiser trở nên “hàng đầu” là như thế nào.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn