Tám mỏi tay trên 'dế' 2 SIM Samsung Champ Deluxe Duos.

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012


Samsung Champ Deluxe Duos là điện thoại phổ thông đầu tiên được tích hợp sẵn ChatON


ChatON là dịch vụ nhắn tin miễn phí đa nền tảng, hỗ trợ cho tất cả các hệ điều hành di động thông dụng nhất như Android, bada, BlackBerry OS, iOS... nên tính tương thích rất cao, chat với bạn bè chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Champ Deluxe Duos là điện thoại phổ thông đầu tiên có được ứng dụng “hot” như thế này.


Rất tiện lợi, tài khoản ChatON của bạn chính là số điện thoại đang sử dụng, còn thao tác đăng ký dịch vụ chỉ mất chưa tới 2 phút để hệ thống gởi tin nhắn xác nhận (miễn phí). ChatON cũng sẽ tự động tìm kiếm bạn bè cùng sử dụng dịch vụ trong danh bạ của bạn, và tất cả những gì bạn cần làm đơn giản chỉ là mở ứng dụng và bắt đầu... “tám”.


Khi có ai đó bắt muốn trò chuyện với bạn, ChatON sẽ hiện ra thông báo tương tự như một tin nhắn quen thuộc, giúp bạn có cảm giác như ChatON là một ứng dụng nhắn tin hơn là chương trình hỗ trợ chat.


Đây là một tính năng hay của ChatON và phiên bản trên Samsung Champ Deluxe Duos cũng hỗ trợ đầy đủ khả năng này. Chat nhóm khá hữu dụng khi bạn cần thảo luận hay đơn giản chỉ là sắp xếp cuộc hẹn với nhóm bạn. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian.


2 tính năng không thể thiếu đối với những ai “nghiện” chat. Để tăng tính thú vị cho những cuộc hội thoại, ChatON trên Samsung Champ Deluxe Duos cũng bổ sung cho người dùng các biểu tượng mặt cười vui nhộn và khả năng cập nhật status dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm hình ảnh, file nhạc, danh bạ hay lịch làm việc vào cuộc hội thoại.


ChatON đồng thời mang đến cho người dùng những emoticon ngộ nghĩnh, vui nhộn nhằm tăng tính thú vị cho những cuộc “tám” bất tận

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn