Teen Sài Thành mê mẩn đồ “si đa”

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012


Dạo một vòng quanh khu chợ đồ cũ Bà Chiểu, chúng tớ gặp hết bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Từ quần áo, túi xách cho đến phụ kiện đều vô cùng rẻ và đẹp. Chỉ cần dằn túi khoảng 200k thì bạn đã có thể thỏa sức mua đồ tại đây. Tuy được gọi là chợ đồ cũ nhưng hầu hết các trang phục được bán đều không cũ chút nào. Thậm chí nếu chịu khó tìm tòi, lục lọi các tín đồ thời trang còn có thể tìm được cho mình những món đồ cực độc đáo.


Các mẫu váy với giá siêu rẻ.


Bạn Phương Anh một tín đồ mê hàng si chia sẻ "Mọi người cảm thấy ngại ngùng khi mặc đồ si nhưng riêng mình thì rất thích. Giá thành rẻ, nhiều hôm mình mua được 5 cái áo với giá chưa đến 100 ngàn. Bên cạnh đó, không chỉ những ai ham mê đồ rẻ mới đến với chợ si đa, nhiều tín đồ săn "hàng hiệu" cũng tìm đến nơi này. Nếu may mắn bạn sẽ vớ được những túi xách cũ hàng hiệu như Lv, Charles & Keith.... với giá thành cực kì mềm".


Nếu chịu khó tìm tòi, bạn có thể lựa được cho mình những mẫu trang phục rất độc đáo.


Ngoài quần áo, chợ Bà Chiểu còn có những gian hàng bán phụ kiện như nón, dây lưng, giày dép với mẫu mã vô cùng đa dạng với giá chỉ từ 10k cho đến 100k.


Chúng tớ đạ bắt gặp một số tín đồ mê hàng "si" trong khu chợ đặc biệt này. Các bạn ấy chia sẻ hầu hết những trang phục đang mặc đều là hàng si. Chỉ cần tinh tế, khéo léo kết hợp thì bạn sẽ khiến những người xung quanh bất ngờ vì trang phục độc đáo và đẹp mắt. Cùng xem những cô gái này thời trang với đồ si như thế nào nhé.



Bạn gái này chọn cho mình phong cách rất cá tính, kết hợp áo và túi với họa tiết hoa văn sặc sỡ.


Phụ kiện thổ cẩm cá tính


Cô bạn này trở nên khỏe khoắn khi chọn áo thun kết hợp với đôi giày màu xám tro lạ mắt.



Đáng yêu với phụ kiện vòng tay cầu vồng và dây chuông


Nhẹ nhàng với váy hoa trong những ngày hè khiến bạn gái này đáng yêu hơn bao giờ hết.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn