Thái Hà đi dự tiệc cùng bạn trai tin đồn

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012


Xuất hiện cực kỳ xinh đẹp, Thái Hà tươi cười khi sánh đôi cùng nam diễn viênNgười mẫu. Thời gian này, cặp đôi thường xuyên đi dự tiệc cùng nhau nhưng khi bị chất vấn về mối quan hệ, Thái Hà chỉ cười trừ và né tránh trả lời. Chính thái độ của người đẹp càng làm tăng sự ngờ vực.


Xuất hiện cực kỳ xinh đẹp, Thái Hà tươi cười khi sánh đôi cùng nam diễn viên Người mẫu. Thời gian này, cặp đôi thường xuyên đi dự tiệc cùng nhau nhưng khi bị chất vấn về mối quan hệ, Thái Hà chỉ cười trừ và né tránh trả lời. Chính thái độ của người đẹp càng làm tăng sự ngờ vực.


Diện thời trang Chanel đi dự tiệc, Thái Hà kín đáo nhưng vẫn thu hút mọi ống kính nhiếp ảnh. Sau sự cố lộ ngực mới đây, người đẹp đã cẩn trọng hơn trong ăn mặc.


Tự tin tạo dáng trước ống kính


Trong khi Thái Hà chọn phong cách "kín cổ cao tường" thì Hồng Quế lại chọn phong cách sexy, gợi cảm. Chiếc váy cô diện không những khoe được làn da trắn, bờ vai thon mà giúp Hồng Quế quyến rũ hơn rất nhiều.


Hồng Quế vừa mới công khai bạn trai của mình là chàng siêu mẫu điển trai Hoàng Gia Ngọc, tuy nhiên cô lại không đi dự tiệc cùng anh để tránh sự quan tâm của truyền thông.


Hồng Quế tươi trẻ khoe dáng trước ống kính


Trong khi các người đẹp chọn phong cách trẻ trung thì Ngô Thanh Vân lại thích sự sang trọng. Chiếc đầm màu tím nhạt làm đả nữ già hơn.


Cô đi dự tiệc cùng bạn diễn Thái Lan, suốt buổi cả hai quấn quýt trò chuyện liên hồi


Nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My cũng góp mặt, thời gian này cô đang bận rộn trên phim trường sau 1 năm tạm ngưng đóng phim.


Trang Trần cũng khoe vẻ gợi cảm với chiếc đầm hở vai, cô tô son đỏ tươi ton sur ton với màu váy.


Đạo diễn Lê Hoàng đi cùng một diễn viên mới


Trương Thị May là người đẹp may mắn trúng thưởng chiếc TV trong phầm bốc thăm của bữa tiệc.


Ca sĩ Hải Yến đi dự tiệc cùng Lương Viết Quang, sau khi sinh con đầu lòng cô mập lên rất nhiều.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn