Thanh Hằng “kín mít” sau sự cố

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Tại buổi triển lãm áo dài với chủ đề “Áo dài hương sắc Việt” chào đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa diễn ra tại khách sạn Rex, trong một rừng mỹ nhân Việt, Thanh Hằng bỗng nhiên nổi bật nhất với phong cách tomboy ấn tượng. Trong khi tất cả các chân dài đều diện chiếc áo dài thướt tha thì cô Bình Khôi của “Người mẫu” lại gây chú ý với bộ vest trắng lịch lãm.


2012 có lẽ là một năm không may mắn của Thanh Hằng khi cuối tháng 2 vừa rồi cô bị “tố” mặc hàng nhái khi diện lên người một bộ đầm giống hệt chiếc đầm nổi tiếng của Angelia Jolie ở Quả cầu vàng 2012. Sau đó không lâu, trong bộ ảnh mới nhất, cô lại bị báo chí và dư luận lên tiếng vì sự “khoe khoang” có phần quá lố và không đẹp mắt của mình. Tuy nhiên, với lần xuất hiện mới này, hình ảnh đẹp đẽ của Thanh Hằng đã chinh phục được người đối diện.


Ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt nhân ngày 8/3, triển lãm còn nhằm gây quỹ khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo trong cả nước thu được từ số tiền bán đấu giá ảnh của 10 người đẹp.Một số hình ảnh của buổi triển lãm:


Một phong cách rất khác của nữ diễn viên xinh đẹp của "Nụ hôn thần chết"



Mạnh mẽ, cá tính song cũng rất xinh đẹp và quyến rũ



Thanh Hằng tích cùng các đồng nghiệp tích cực làm từ thiện


Anh Thư tay trong tay với bạn nhảy




Dương Mỹ Linh, Nguyễn Thúy Nga và Mi Du tinh khôi trong tà áo dài trắng



Mi Du nhỏ nhắn, xinh xắn giữa hai anh chàng người mẫu Vũ Mạnh Hiệp và Ngọc Tình


Diễm Hương nồng nàn sắc đỏ


Mai Thu Huyền và Trâm Anh cổ kính trong sắc màu tối


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn