Thanh Hằng quá 'manly' trong đêm hội áo dài

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012


Tối 5/2, siêu mẫuThanh Hằng xuất hiện trong chương trình triễn lãm ảnh "Áo dài hương sắc Việt" tại khách sạn Rex, TP HCM. Không chọn trang phục áo dài truyền thống như các người đẹp khác, Thanh Hằng rất mạnh mẽ và cá tính trong bộ vest trắng cách điệu.


Bộ trang phục đã khiến Thanh Hằng vốn đã xinh đẹp lại càng nổi bật hơn giữa "rừng" nhan sắc Việt.


Người đẹp nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức chương trình. Chị ấy dí dỏm chia sẻ: "Ban đầu được mời chụp áo dài Hằng cũng lo lắng lắm, vì mình nhìn "manly" quá không biết chụp có ra được cái "chất" của áo dài không. Lúc chụp, đạo diễn hình ảnh Vô Thường cũng liên tục nhắc: "Em "man" quá Hằng ơi, thả lỏng xuống, nữ tính lên..." Nhờ vậy mà Hằng thoải mái hơn và có được một bộ ảnh cũng khá... nữ tính như các bạn đã thấy."


Hoa hậu ký tên lưu niệm vào tấm ảnh áo dài của mình.


Diễm Hương cười rạng rỡ bên những bức ảnh áo dài trắng tinh khôi giữa đồng lúa.


Diễm Hương và Thanh Hằng tranh thủ hỏi thăm nhau ngay cả khi đã bước lên sân khấu.


Đêm qua, người đẹp ra dáng "quý bà" trong bộ áo dài đỏ rực và chuỗi vòng ngọc trai quý phái. Bên cạnh là đạo diễn hình ảnh Vô Thường, người đã sáng tạo nên buổi triển lãm này để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam chào đón ngày 8/3.


Một góc rất Việt Nam đặt giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp. Những người đẹp tham gia chụp ảnh áo dài nghệ thuật trong buổi triển lãm này gồm có: Thanh Hằng, Hương Giang, Jennifer Phạm, Thùy Dung, Diễm Hương, Hoàng My, Thiên Lý...


Hoa hậu Dương Mỹ Linh đơn giản và tinh tế trong bộ áo dài đơn sắc.


Trở về từ chuyến đi lưu diễnNew York Fashion Show, Tuyết Lan đắt show hơn hẳn trong các sự kiện. Chị ấy cũng được khen là ngày càng xinh đẹp và nữ tính hơn.


Có gương mặt cá tính và góc cạnh thế nhưng Lê Thúy vẫn dịu dàng đến ngỡ ngàng khi khoác lên tà áo dài truyền thống.


Cùng đi với Lê Thúy, Tuyết Lan còn có Thùy Trang, top 4 Next Top Model năm nay.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn