Thêm chiếc váy tỷ đồng gây xôn xao

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012


Cùng là những chiếc váy độc, hiếm, cực đắt, cùng sản xuất bởi các NTK lỗi lạc đã qua đời, cùng gây xôn xao dư luận nhưng trường hợp của siêu sao Natalie Portmans có lẽ trái ngược hoàn toàn với kiều nữ Việt Lý Nhã Kỳ. Trong khi Lý Nhã Kỳ đã gây ồn ào, xôn xao lẫn lộn thị phi dư luận khi diện chiếc váy "long bào" của huyền thoại thời trang Alexander McQueen trong một sự kiện từ thiện lớn thì Natalie Portmans lại khiến những bậc lão làng, tiền nhân của làng thời trang cũng như đông đảo người hâm mô trên thế giới phải xao xuyến.


Nhưng khi được lọt vào mắt xanh và được Natalie Portmans chọn lựa cho sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới, chiếc đầm đỏ cổ điển như bừng tỉnh sau một giấc ngủ dài gần 5 thập kỷ. Sắc đỏ scarlet thắm thiết mau chóng "hồi sinh" và hết lòng ca ngợi vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang của siêu sao hạng A Hollywood. Hình ảnh đẹp và điều thú vị mà Natalie Portmans mang đến cho thảm đỏ Oscar 2012 mau chóng trở thành tâm điểm chú ý, bàn luận từ nhiều phía. Bên cạnh những lời ca ngợi từ báo chí, các chuyên gia thời trang và giới chuyên môn cũng đánh giá cao vẻ đẹp và tâm hồn sâu sắc của nữ diễn viên nổi tiếng.



Mọi người đã rất bất ngờ khi biết Natalie Portmans chọn chiếc váy từ gần 60 năm trước cho sự kiện trong đại Oscar


Mọi người đã rất bất ngờ khi biết Natalie Portmans chọn chiếc váy từ gần 60 năm trước cho sự kiện trong đại Oscar


"Các bạn biết đấy với vị trí của Natalie Portmans, cô ấy có quyền chọn và mặc những bộ váy đắt đỏ hoặc mới nhất mà có khi không hề mất một xu. Nhưng cô vẫn chọn và trả tiền cho chiếc váy này bằng tất cả sự tôn kính và chân thành với huyền thoại thời trang nhân loại - Christian Dior."



Cùng là những chiếc váy độc, hiếm, cực đắt, cùng sản xuất bởi NTK đã qua đời, cùng gây xôn xao dư luận nhưng trường hợp của siêu sao Natalie Portmans có lẽ trái ngược hoàn toàn với kiều nữ Việt Lý Nhã Kỳ


Trong buổi ghi hình, người mẫu với vòng 1 "gấp đôi" người thường thỏa sức tạo dáng với mẫu áo monokini hoa văn màu xanh rất gợi cảm. Cô mải mê khoe sắc trước ống kính và không quên thể hiện sự gợi cảm của khuôn ngực lực lưỡng. Người đẹp cũng tiện thể khoe luôn hình săm mới trên đùi.


Katie Price chuẩn bị trình làng BST áo tắm đầu tay của mình


Thêm chiếc váy tỷ đồng gây xôn xao, Thời trang, vay ty dong ly nha ky, scandal ly nha ky, ly nha ky khoe hang hieu, Natalie Portmans, Alexander McQueen, Christian Dior, irina shayk khoa than, bo ronaldo, katie price, thoi trang, ao tam, nguoi mau nguc bu, tin tuc thoi trang


Người mẫu khoe dáng trước ống kính khi chụp hình quảng cáo cho sản phẩm tự thiết kế


Người mẫu khoe dáng trước ống kính khi chụp hình quảng cáo cho sản phẩm tự thiết kế


Người đẹp không chỉ khoe vòng 1 đồ sộ mà còn thích thú với hình xăm đáng yêu mới "tậu"


Irina Shayk tiếp tục quảng cáo cho thương hiệu thời trang xứ bò tót XTi. Những bức hình hé lộ đầu tiên đã chứng tỏ độ nóng của chiến dịch lần này. Trong số những shoot hình được tung ra, có một bức ảnh Irina bán khỏa thân dùng chiếc dép xỏ ngón che một bên ngực. Bức hình còn lại người đẹp tạo dáng với những mẫu trang phục đáng yêu và trẻ trung.


Irina Shayk tiếp tục cởi áo vì ... thời trang

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn