Thêm thông tin chi tiết về Fortuner 2012

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Fortuner 2012 đã có những điểm thay đổi đáng kể về ngoại thất như phần đầu xe kéo dài ra phía trước và dốc thẳng làm toát nên vẻ bề ngoài mạnh mẽ đặc trưng của dòng SUV. Lưới tản nhiệt to lớn hình thang ngược với các thanh ngang mạ crôm, cản trước to lớn gồ lên và hốc hút gió dưới mở rộng. Cụm đèn HID trước có độ chiếu sáng cao với hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động.


Xe được trang bị bộ rửa đèn trước giúp tăng độ sáng cho xe khi đi trời mưa, gương chiếu hậu chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Bánh xe lớn 17 inch, mâm đúc hợp kim, cụm đèn LED sau thiết kế mới với các bóng dạng tròn kết hợp ấn tượng với cản sau góc cạnh. Lưới tản nhiệt sắc nét hơn với đèn pha thể thao, đèn ếch và các loại đèn kết hợp phía sau…


Với thiết kế bên hông đơn giản nhưng hiện đại và khỏe mạnh, Toyota Fortuner 2012 mới tạo dáng thể thao đầy cá tính khi được trang bị thêm giá nóc xe đa dụng, đặc biệt cột trụ C (cột trụ sau) kết hợp với phần đuôi xe làm tăng thêm sự ấn tượng do xe tạo ra.


Nội thất Fortuner 2012 cũng có bước tiến đáng kể với tay lái được gia hạn gỗ và da, các cửa sổ điều chỉnh điện. Tấm ốp bảng điều khiển trung tâm với hai tông màu trên dưới khác biệt mang lại cái nhìn ấn tượng và trẻ trung. Hơn thế nữa, tấm ốp gỗ (Toyota Fortuner V) và mạ bạc (Toyota Fortuner G) mang lại vẻ sang trọng cho nội thất của chiếc xe.


Cùng với đó, người lái còn có cảm giác thuận tiện hơn với màn hình hiển thị đa thông tin: hiển thị nhiệt độ bên ngoài, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu hiện tại, tốc độ trung bình. Ghế bọc da sang trọng được trang bị cho Toyota Fortuner V và ghế bọc nỉ cao cấp cho Toyota Fortuner G mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.


Động cơ Toyota Fortuner 2012 vẫn là loại DOHC 16 van, dung tích 2.7 lít trang bị hệ thống biến thiên thông minh VVT-i, hộp số tự động 4 cấp, chế độ 2 cầu chủ động với khóa vi sai cầu sau.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn