Thùng máy Thermaltake Commander MS-I (VN400A1W2N) - PC World VN

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012


Thiết kế góc cạnh cùng tông màu đen nhám càng làm cho Thermaltake Commander MS-I (VN400A1W2N) thêm phần cứng cáp. Do được thiết kế với thành phần nguyên liệu chính là kim loại sơn tĩnh điện (SECC) nên Commander MS-I (VN400A1W2N) cũng khá nặng ký (khoảng 4,5kg). Nắp hông trái thùng máy sử dụng thiết kế cửa sổ mica trong suốt để người dùng phô diễn một phần "nội thất" bên trong.


Phần nhựa ABS che phủ mặt trước thùng máy có thiết kế góc cạnh, hầm hố.


Cụm cổng giao tiếp (cổng USB 2.0, cổng cắm micro, headphone cùng cổng USB 3.0) được thiết kế riêng biệt với cụm nút nguồn và nút Reset.


Người dùng có thể gắn thêm 2 quạt tản nhiệt đường kính 120mm trên nóc thùng máy.


Commander MS-I (VN400A1W2N) chỉ được trang bị sẵn quạt tản nhiệt đường kính 120mm ở mặt sau. Thùng máy chỉ hỗ trợ lắp đặt bộ nguồn chuẩn PS2 và tối đa 7 khe cắm mở rộng.


Không gian bên trong thùng máy khá rộng rãi. Đế gắn bo mạch chủ có thiết kế hỗ trợ gắn bộ tản nhiệt cho bộ xử lý mà không cần tháo rời mainboard. Thermaltake Commander MS-I (VN400A1W2N) tương thích các chuẩn mainboard ATX và micro-ATX.


Thermaltake Commander MS-I (VN400A1W2N) được trang bị 3 khoang chứa ổ đĩa kích thước 5,25" với 2 khoang sử dụng chốt gài tiện lợi. Các khoang chứa ổ đĩa kích thước 3,5" của Commander MS-I (VN400A1W2N) cũng tương thích tốt với ổ đĩa kích thước 2,5".


Quạt tản nhiệt mặt sau thùng máy phát ra ánh sáng màu xanh dương trông rất mát mắt mỗi khi hoạt động.


Thermaltake cũng ưu ái thiết kế các khe giấu dây cáp bên trong thùng máy, nhằm tối ưu hoá sự lưu thông không khí bên trong thùng.


Ngoài các đầu cắm như: cổng USB 2.0, HD Audio cùng các đầu cắm của cụm nút điều khiển mặt trước thùng máy (front panel), Commander MS-I (VN400A1W2N) còn được trang bị đầu cắm USB 3.0 để kết nối trực tiếp với cổng USB 3.0 trên bo mạch chủ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn