'Update' tip mix đồ Xuân với lookbook tháng 3

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Lookbook tháng 3 của Massimo Dutti mang tới cho người xem cảm giác dịu mắt và thoải mái với những thiết kế vô cùng bay bổng, mềm mại. Màu pastel là màu sắc chủ đạo của lookbook này, gồm những tone màu thanh lịch nhưng vẫn rất tươi tắn như xanh ngọc, xanh bạc hà, vàng sorbet hay trắng kem... Có thể nói, Massimo Duttiđã lồng ghép hầu hết tất cả những xu hướng Xuân/Hè mới nhất vào BST của mình, với những mẫu maxi xẻ duyên dáng, áo pull móc, quần pajama hay những trang phục mang họa tiết hội họa tinh tế.








2. Bershka - Lookbook tháng 3/2012


Chất liệu vải ren, những đường xếp ly mềm mại, họa tiết hoa duyên dáng... cho đến áo phông in đầu lâu, boots nạm đính, shorts jeans "siêu ngắn" và nổi loạn... tất cả đều được tập hợp đủ trong lookbook tháng 3 của Bershka. Và tất nhiên, màu sắc của trang phục cũng có đủ từ pastel nhẹ nhàng cho tới gam màu trầm đậm chất gothic.












3. Adolfo Dominguez/ U line - Spring 2012 campaign


Không cầu kỳ và vô cùng thoải mái, đó là những gì mà BST Umang lại, bởi hầu hết trang phục trong đó đều đậm chất urban tiện dụng như shorts jeans, crop top hay trang phục ren nhẹ nhàng, với điểm nhấn nhỏ là những hình in theo phong cách bohemian cuốn hút.





4. Planet Blue - Lookbook tháng 3/2012


Miley Cyrus






5. Stradivarius - Lookbook tháng 3/2012


Có thể thấy, Stradivariusđã tạo nên lookbook mới với rất nhiều kiểu trang phục đa dạng và độc đáo như denim vest, áo ren, váy mullet voan, skinny jeans, shorts ngắn hay áo cổ thuyền, áo cổ V... Sự pha trộn nhiều gam màu khác nhau, từ màu trung tính với trắng, be, đen cho tới sắc tươi hơn như màu cá hồi, xanh da trời, vàng... cũng khiến cho bộ ảnh lookbook trở nên tươi tắn và sống động hơn.











Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn