Toàn quốc: Quà tặng công nghệ cực hấp dẫn dành cho bạn gái

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Là một trong số ít các sản phẩm có giao diện sử dụng tiếng Việt, máy tính bảng của công ty PI Vietnam sở hữu cấu hình mạnh mẽ bao gồm: chip xử lý Samsung tốc độ 1 Ghz (tương tự Galaxy tab), Samsung DDR2 512 Mb, màn hình cảm ứng đa điểm, hỗ trợ đồ họa 3D cho game và video, kết nối với TV qua cổng HDMI 1.3, bộ nhớ trong 16 Gb.


Sử dụng hệ điều hành Android 3.0 (beta) (sắp tới có thể up lên hệ điều hành Android 4.0 đối với dòng PI C003), máy tính bảng PI cho phép cài đặt và sử dụng đến 99% ứng dụng có trong kho tài nguyên Android Market, hiện đã cập nhật hơn 100.000 ứng dụng.


Máy tính bảng PI C002, C003 có tích hợp camera 1.3 phía trước, riêng máy Pi N002HD có thêm camera 3.2 ở mặt sau cho phép có thể dùng như webcam, microphone phục vụ ghi âm hoặc chat voice, 1 loa ngoài và 1 jack cắm tai nghe 3.5mm.


Máy hỗ trợ ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, Powerpoint, PDF, Ebook với bộ gõ tiếng việt cho phép người dùng có thể chọn kiểu gõ VNI hay Telex.


Ngoài ra, máy tính bảng PI có một phụ kiện khá độc đáo là bàn phím gắn ngoài kiêm bao da kết nối qua cổng mini USB trực tiếp trên thân máy. Khi kết nối được xác lập, bạn có thể ngay lập tức thao tác trên bàn phím mà không gặp bất cứ khó khăn nào, kể cả việc gõ tiếng Việt có dấu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn