Tóc nhanh dài thướt tha chỉ sau 7 ngày chăm sóc

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Nếu bạn đang tìm kiếm những biện pháp kích thích mái tóc nhanh dài hơn trong thời gian tới thì hãy tích cực áp dụng những biện pháp tự nhiên sau trong liên tiếp 7 ngày nhé.


Quế, tỏi + hành đỏ


Bạn nên lặp lại biện pháp chăm sóc tóc này trong 4 ngày liên tiếp để nhận thấy những hiệu ứng tích cực từ biện pháp này.2. Mật ong + Lô hộiBạn có thể kết hợp hai thành phần với nhau trong một công thức chăm sóc tóc rất nhẹ nhàng mà lại giàu vitamin.


Đầu tiên, bạn hãy cắt nhỏ khoảng 4-5 lá xương rồng thành những miếng nhỏ. Sau đó, đổ những miếng xương rồng trong lọ nước tinh khiết và ngâm chúng qua đêm.


Sử dụng một bình xịt áp dụng xịt trên da đầu và chân tóc. Hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng xịt thứ nước công hiệu này trên da đầu của bạn ít nhất một lần một ngày để có những cải thiện đáng kể hơn về độ dài và chất lượng của mái tóc.4. Khoai tây + lòng đỏ trứng + mật ongBạn có thể trộn các thành phần phổ biến trên lại với nhau để tạo thành một mỹ phẩm đặc biệt giúp chăm sóc mái tóc khỏe mạnh.


Áp dụng thoa hỗn hợp này lên da đầu của bạn và để chúng lưu lại trên da trong 25 phút, sau đó gội sạch lại mái tóc với nước ấm.5. Cây tầm maĐây là một loại thuốc có tác dụng rất thần kỳ và nó nổi tiếng là một loại thuốc với 100% thành phần tự nhiên để cho bạn làn da dày hơn, nhanh dài hơn, bóng mượt hơn.


Tuần sau, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để xoa bóp vào da đầu với ngón tay hoặc với một quả bóng bông. Để cồn lưu lại trên da từ 20-30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Nhiều bạn gái đã thử nghiệm thành công và đang thông báo những kết quả tăng tốc cho mái tóc một cách rực rỡ.6. Hành tây + rượu trắngBạn hãy cắt hành tây thành những miếng nhỏ. Sau đó, thêm 1 chén rượu rum trắng đổ vào bát có chứa hành tây thái miếng nhỏ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn